Đồ Án Phương pháp dạy học tình huống trong đào tạo công chức - Ths.Đào Thị Ái Thi

Thảo luận trong 'Hành Chính' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài nghiên cứu đánh giá việc áp dụng phương pháp tình huống trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công chức Việt Nam.Trên cơ sở đó xây dựng một hệ thống tình huống sử dụng trong đào tạo cán bộ, công chức Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.
    _ Đề tài được nghiên cứu tại Học viện hành chính Quốc gia và một số trường chính trị tỉnh.
    _ Đề tài tiếp cận phương pháp luận của phép duy vật biện chứng, duy vật lịch sử, lấy học thuyết Mác-Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh và các quan điểm của Đảng làm nền tảng.Ngoài ra, còn sử dụng các phương pháp nghiên cứu lý luận, các phương pháp nghiên cứu thực tiễn để đạt mục tiêu nghiên cứu
    Cấu trúc của đề tài:
    - Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc áp dụng phương pháp dạy và học theo tình huống.
    - Chương II: Áp dụng phương pháp dạy học tình huống trong đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức hiện nay.
    - Chương III: Một số tình huống mẫu trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức trong giai đoạn hiện nay.
    - Kết luận và khuyến nghị.
    - Tài liệu tham khảo.
    - Phụ lục.​
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...