Tiểu Luận Phương pháp dạy học thơ trữ tình Việt Nam hiện đại trong chương trình Văn 6 THCS Hà Nội

Thảo luận trong 'Dân Tộc Học' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 28/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu tài liệu Phương pháp dạy học thơ trữ tình Việt Nam hiện đại trong chương trình Văn 6 THCS Hà Nội
    MỤC LỤC
    PHẦN MỞ ĐẦU

    I. Lý do chọn đề tài 2
    II. Lịch sử vấn đề. 4
    III - Đối tượng nghiên cứu, nhiệm vụ của đề tài, giới hạn đề tài. 10
    IV Đóng góp và ý nghĩa của đề tài 10
    V Phương pháp nghiên cứu. 11
    VI Kết cấu luận Văn 11
    PHẦN NỘI DUNG 12
    Chương I: Một vài vấn đề lý luận cơ bản 12
    I. Phương pháp gợi mở trong dạy học tác phẩm Vănchương ở trường trung học cơ sở 13
    II. Về giảng dạy thơ trữ tình ở trường THCS. 20
    Chương II. Khảo sát việc vận dụng phương pháp gợi mở trong dạy học tác phẩm thơ trữ tình Việt nam hiện đại trong chương trình SGK, SGV Văn lớp 6 và trong thực tế dạy Văn học ở nhà trường THCS. 24
    I. Đặt vấn đề 25
    II. Khảo sát vận dụng phương pháp gợi mở trong SGK và SHDGV ở chương trình Văn 6 (chỉnh lý) 25
    Chương III: Thể nghiệm vận dụng phương pháp gợi mở trong dạy học một số tác phẩm thơ Việt Nam hiện đại ở lớp 6-THCS Hà Nội 46
    I. Mục đích, yêu cầu, phương pháp, địa bàn - thời gian thể nghiệm. 46
    II. Quy trình thể nghiệm và đối chứng 46
    III Phân tích kết quả thực nghiệm 62
    PHẦN KẾT LUẬN 67
    PHẦN PHỤ LỤC 71
    THƯ MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 9
    4
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...