Chuyên Đề Phương pháp dạy học thơ trữ tình Việt Nam hiện đại trong chương trình Văn 6 THCS Hà Nội

Thảo luận trong 'Văn Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Phương pháp dạy học thơ trữ tình Việt Nam hiện đại trong chương trình Văn 6 THCS Hà NộiMỤC LỤC


    PHẦN MỞ ĐẦU
    I. Lý do chọn đề tài 2
    II. Lịch sử vấn đề. 4
    III - Đối tượng nghiên cứu, nhiệm vụ của đề tài, giới hạn đề tài. 10
    IV Đóng góp và ý nghĩa của đề tài 10
    V Phương pháp nghiên cứu. 11
    VI Kết cấu luận Văn 11


    PHẦN NỘI DUNG 12


    Chương I: Một vài vấn đề lý luận cơ bản 12
    I. Phương pháp gợi mở trong dạy học tác phẩm Vănchương ở trường trung học cơ sở 13
    II. Về giảng dạy thơ trữ tình ở trường THCS. 20


    Chương II. Khảo sát việc vận dụng phương pháp gợi mở trong dạy học tác phẩm thơ trữ tình Việt nam hiện đại trong chương trình SGK, SGV Văn lớp 6 và trong thực tế dạy Văn học ở nhà trường THCS. 24
    I. Đặt vấn đề 25
    II. Khảo sát vận dụng phương pháp gợi mở trong SGK và SHDGV ở chương trình Văn 6 (chỉnh lý) 25

    Chương III: Thể nghiệm vận dụng phương pháp gợi mở trong dạy học một số tác phẩm thơ Việt Nam hiện đại ở lớp 6-THCS Hà Nội
    46
    I. Mục đích, yêu cầu, phương pháp, địa bàn - thời gian thể nghiệm. 46
    II. Quy trình thể nghiệm và đối chứng 46
    III Phân tích kết quả thực nghiệm 62
    PHẦN KẾT LUẬN 67
    PHẦN PHỤ LỤC 71
    THƯ MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 94
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...