Luận Văn Phương pháp dạy học nêu vấn đề môn giáo dục công dân (qua khảo sát ở lớp 11 ở trường trung học phổ t

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC NÊU VẤN ĐỀ MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN (QUA KHẢO SÁT Ở LỚP 11 Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THẠNH AN THÀNH PHỐ CẦN THƠ). THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP


    Luận văn dài 53 trang

    Chương 1 LÝ LUẬN CHUNG VỀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC NÊU VẤN ĐỀ

    .7

    1.1 Quan niệm về phương pháp dạy học nêu vấn đề 7

    1.2 Mục tiêu, yêu cầu của phương pháp dạy học nêu vấn đề 8

    1.3 Nội dung của phương pháp dạy học nêu vấn đề . 14

    1.4 Ý nghĩa của phương pháp dạy học nêu vấn đề 16

    Chương 2 THỰC TRẠNG DẠY - HỌC THEO PHƯƠNG PHÁP NÊU VẤN

    ĐỀ MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN LỚP 11 Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ

    THÔNG THẠNH AN THÀNH PHỐ CẦN THƠ 17

    2.1 Thực trạng . 17

    2.2 Đánh giá thực trạng . 20

    Chương 3: NHỮNG GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG

    PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC NÊU VẤN ĐỀ MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN

    LỚP 11 Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THẠNH AN, THÀNH

    PHỐ CẦN THƠ TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY . 25

    3.1 Những giải pháp về công tác giảng dạy . 24

    3.1.1 Thiết kế và sử dụng câu hỏi trong dạy học . 24

    3.1.2 Điều khiển và dẫn dắt lớp thảo luận giải quyết vấn đề . 30

    3.1.3 Nhận xét, đánh giá và cho điểm 39 3

    3.2 Những giải pháp về công tác học tập 41

    3.2.1. Giai đoạn chuẩn bị . 41

    3.2.2 Giai đoạn trình bày 43

    3.2.3 Nhận xét và vận dụng kiến thức 46

    3.3 Những giải pháp về môi trường và điều kiện thực hiện phương pháp dạy học

    nêu vấn đề . 47

    3.3.1 Thiết lập môi trường đàm thoại . 47

    3.3.2 Những điều kiện về cơ sở vật chất kỹ thuật . 49

    KẾT LUẬN . 50

    TÀI LIỆU THAM KHẢO 52
     
Đang tải...