Tiểu Luận Phương pháp cảm hoá học sinh cá biệt trong trường THCS Lưu Hoàng.

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    - Lý do chọn đề tài

    Là giáo viên hẳn ai cũng hiểu sự nghiệp “trồng người ” mà Bác Hồ căn dặn là vô cùng quan trọng, bản thân tôi cũng vậy, khi được phân công một lớp chủ nhiệm có những học sinh cá biệt, tôi luôn suy nghĩ về lời căn dặn của Người và tìm mội biện pháp làm thế nào để cảm hóa các em, đưa các em vào quỹ đạo chung của nhà trường, cùng tập thể học tập và rèn luyện, thi đua đạt muạc tiêu đã đặt ra. Sáng kiến có thể áp dụng ở toàn trường bởi mỗi lớp là một tế bào của trường, lớp có nền nếp thì trường mới mạnh, vì lý do đó, tôi quyết tâm chọn đề tài này.

    * Phạm vi thời gian thực hiện đề tài:

    - Từ năm học 2007 – 2008 đến năm học 2009 - 2010.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...