Chuyên Đề Phương hướng và một số giải pháp nhằm nâng cao công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá tại công ty cổ ph

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phương hướng và một số giải pháp nhằm nâng cao công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá tại công ty cổ phần chè Kim Anh
    ​MỤC LỤC
    CHƯƠNG 1: MỘT SỐ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ QUẢN TRỊ TIÊU THỤ HÀNG HOÁ TRONG DOANH NGHIỆP
    1.1. Hoạt động tiêu thụ hàng hoá trong doanh nghiệp
    1.1.1. Khái niệm về tiêu thụ hàng hoá trong doanh nghiệp
    1.1.2. Vai trò của hoạt động tiêu thụ hàng hoá trong doanh nghiệp
    1.1.3. Các phương thức và hình thức tiêu thụ hàng hoá trong doanh nghiệp thương mại
    1.2. Quản trị tiêu thụ hàng hoá trong Doanh nghiệp thương mại
    1.2.1. Một số nét về quản trị doanh nghiệp thương mại
    1.2.2. Khái niệm và tầm quan trọng của quản trị tiêu thụ hàng hoá trong doanh nghiệp thương mại
    1.2.3. Nội dung của quản trị tiêu thụ hàng hóa trong doanh nghiệp thương mại
    1.3. Sự cần thiết và phương hướng nhằm nâng cao chất lượng quản trị tiêu thụ hàng hoá trong doanh nghiệp thương mại.
    CHƯƠNG 2 KHẢO SÁT VÀ ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN TRỊ TIÊU THỤ HÀNG HOÁ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CHÈ KIM ANH.
    2.1. Khái quát về Công ty cổ phần chè Kim Anh
    2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty cổ phần chè Kim Anh
    2.1.2. Chức năng và nhiệm vụ của công ty cổ phần chè Kim Anh
    2.1.3. Cơ cấu bộ máy hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần chè Kim Anh
    2.1.4. Một số đặc điểm kinh doanh chủ yếu của công ty cổ phần chè Kim Anh
    2.1.5. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty qua một số chỉ tiêuchủ yếu
    2.2. Phân tích và đánh giá kết quả hoạt động tiêu thụ hàng hoá của công ty cổ phần chè Kim Anh
    2.2.1. Tình hình và kết quả tiêu thụ sản phẩm chè của công ty theo cơ cấu mặt hàng
    2.2.2. Phân tích tình hình tiêu thụ chè của công ty theo khu vực thị trường và khách hàng
    2.2.3. Phân tích kết quả tiêu thụ sản phẩm theo phương thức bán
    2.3. Đánh giá công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá tại công ty cổ phần chè Kim Anh trong thời gian qua.
    2.4. Đánh giá công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá theo hoạt động tác nghiệp
    2.4.1. Trước khi tiêu thụ
    2.4.2. Trong thương vụ
    2.4.3. Sau bán hàng
    2.5. Đánh giá công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá tại công ty cổ phần chè Kim Anh từ năm 2001-2003
    2.5.1. Đánh giá kết quả đã đạt được
    2.5.2. Một số tồn tại cần khắc phục
    CHƯƠNG 3: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CÔNG TÁC QUẢN TRỊ TIÊU THỤ HÀNG HOÁ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CHÈ KIM ANH
    3.1. Phương hướng phát triển của công ty cổ phần chè Kim Anh
    3.1.1. Xu hướng phát triển về sản phẩm
    3.1.2. Phướng hướng và mục tiêu phát triển của công ty
    3.1.3. Kế hoạch của công ty trong những năm tới
    3.2. Một vài giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá tại công ty Cổ phần chè Kim Anh
    3.2.1. Giải pháp về công tác hoạch định tiêu thụ
    3.2.2. Giải pháp về chức năng tổ chức bán hàng
    3.2.3. Giải pháp về chức năng lãnh đạo hoạt động tiêu thụ
    3.2.4. Giải pháp về chức năng kiểm soát hoạt động tiêu thụ
    3.2.4. Giải pháp về quản trị tiêu thụ theo thương vụ
     
Đang tải...