Luận Văn Phương hướng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng may mặc của Tổng Công ty May 10 - Công ty cổ phần

Thảo luận trong 'Ngoại Thương' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Phương hướng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng may mặc của Tổng Công ty May 10 - Công ty cổ phần sang thị trường Mỹ La Tinh


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG I – TỔNG QUAN VỀ TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY 10


    1.1. KHÁI QUÁT CHUNG VỀ TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY 10

    1.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Tổng công ty cổ phần May 10

    1.1.2. Các phòng ban chức năng

    1.1.3. Sơ đồ bộ máy tổ chức của công ty

    1.1.4. Cơ sở vật chất của công ty

    1.1.5. Vốn sản xuất kinh doanh của công ty

    1.1.6. Trình độ, tay nghề của lao động trong công ty

    1.1.7. Lĩnh vực và mặt hàng kinh doanh của công ty

    1.1.8. Thị trường của công ty

    1.2. KẾT QUẢ VỀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY 10 TRONG NHỮNG NĂM GẦN ĐÂY (2006 – 2009)

    1.3. ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY 10 TỪ NĂM 2006 - 2009

    1.3.1. Những kết quả đạt được

    1.3.2. Hạn chế và nguyên nhân


    CHƯƠNG II – THỰC TRẠNG XUẤT KHẨU HÀNG MAY MẶC CỦA TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY 10 SANG THỊ TRƯỜNG MỸ LA TINH

    2.1. TỔNG QUAN VỀ THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU CỦA CÔNG TY

    2.1.1. Tình hình xuất khẩu hàng may mặc Việt Nam ra thế giới

    2.1.2. Tình hình xuất khẩu tại công ty cổ phần May 10

    2.2. THỰC TRẠNG XUẤT KHẨU CỦA TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY 10 SANG THỊ TRƯỜNG MỸ LA TINH

    2.2.1. Đặc điểm thị trường Mỹ La Tinh

    2.2.2. Kết quả kinh doanh xuất khẩu của Tổng công ty cổ phần May 10 sang thị trường Mỹ La Tinh

    2.2.2.1. Hoạt động xuất khẩu của công ty sang thị trường Mỹ la Tinh

    2.2.2.2. Kết quả xuất khẩu của công ty sang thị trường Mỹ La Tinh trong những năm qua

    2.3. CÁC KẾT LUẬN RÚT RA KHI NGHIÊN CỨU

    2.3.1. Những kết quả đạt được

    2.3.2. Những hạn chế và nguyên nhân


    CHƯƠNG 3 – MỘT SỐ GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY XUẤT KHẨU HÀNG MAY MẶC CỦA TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY 10 SANG THỊ TRƯỜNG MỸ LA TINH

    3.1. PHƯƠNG HƯỚNG VÀ MỤC TIÊU XUẤT KHẨU HÀNG MAY MẶC CỦA TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY 10

    3.1.1. Mục tiêu phát triển ngành công nghiệp dệt may Việt Nam đến năm 2010 và 2020

    3.1.2.Xu hướng phát triển thị trường may mặc của công ty cổ phần May 10

    3.2. ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU HÀNG MAY MẶC SANG THỊ TRƯỜNG MỸ LA TINH CỦA TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY 10

    3.2.1. Nâng cao chất lượng cũng như đa đạng hóa sản phẩm

    3.2.2. Giảm giá thành sản phẩm

    3.2.3. Tăng cường tổ chức hoạt động xúc tiến thương mại

    3.2.4. Tổ chức tốt các hoạt động thông tin về thị trường

    3.2.5. Lựa chọn kênh phân phối cho phù hợp và đẩy mạnh thương mại điện tử

    3.2.6. Nghiên cứu kỹ chính sách pháp luật ở các nước sở tại để tránh những sai lầm đáng tiếc

    3.2.7. Đảm bảo hoàn thành hợp đồng đúng thời gian được ký

    3.3. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ VỚI NHÀ NƯỚC VÀ HIỆP HỘI DỆT MAYVIỆT NAM - VINATEX

    3.3.1. Đối với Nhà nước

    3.3.2. Đối với Tập đoàn Dệt May Việt Nam – VINATEX


    KẾT LUẬN

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...