Luận Văn Phương hướng và giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ hàng hóa tại Công ty Cổ phần Thương mại và

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Phương hướng và giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ hàng hóa tại Công ty Cổ phần Thương mại và kỹ thuật ứng dụng



    MỤC LỤC​LỜI NÓI ĐẦU

    Chương1: Lý luận về thị trường tiêu thụ hàng hoá của doanh nghiệp 5


    I. Tổng quan về thị trường . 5

    1. Khái niệm về thị trường và các yếu tố cấu thành thị trường 5

    1.1 Khái niệm thị trường 5

    1.2 Các yếu tố cấu thành thị trường

    2. Phân loại thị trường 7

    3. Vai trò và chức năng của thị trường . 11

    3.1 Vai trò 11

    3.2 Chức năng 12

    II. Nội dung nghiên cứu và phát triển thị trường tiêu thụ hàng hoá 12

    1. Nội dung nghiên cứu thị trường 12

    2. Nội dung phát triển thị trường tiêu thụ của doanh nghiệp 16

    III. Các nhân tố ảnh hương tới hoạt động tiêu thụ hàng hoá 16

    1. Chất lượng hàng hoá 16

    2. Giá cả hàng hoá 17

    3. Tiềm lực tài chính 17

    4. Hình ảnh uy tín của doanh nghiệp trên thị trường 17

    5. Dân cư và thu nhập của dân cư . 18

    Chương2: Phân tích thực trạng kinh doanh và phát triển thị trường tiêu thụ hàng hoá tại Công ty TRATECH 19

    I. Tổng quan về công ty . 19

    1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty 19

    2. Hình thức, tên gọi, trụ sở chính 20

    3. Ngành nghề kinh doanh . 21

    4. Mô hình tổ chức và chức năng nhiệm vụ của các phòng ban . 21

    5. Các đặc điểm hoạt động kinh doanh của công ty 37

    II. Thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty 30

    1. Kết quả hoạt động kinh doanh của TRATECH . 31

    2. Tình hình phát triển thị trường tiêu thụ hàng hoá của TRATECH 34

    III. Đánh giá mặt mạnh, yếu trong phát triển thị trường tiêu thụ 42

    1. Măt mạnh . 42

    2. Mặt yếu 44

    Chương3: Mục tiêu, phương hướng phát triển kinh doanh và giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ háng hoá tại Công ty TRATECH 46

    I. Mục tiêu, phướng phát triển kinh doanh 46

    1. Mục tiêu phát triển kinh doanh của công ty . 46

    2. Phương hướng phát triển hoạt động kinh doanh và thị trường tiêu thụ 48

    2.1 Phương hướng phát triển hoạt động kinh doanh 48

    2.2 Phương hướng phát triển thị trường tiêu thụ . 49

    II. Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ hàng hoá . 51

    III. Điều kiện để thực hiện các giải pháp trên . 53

    Kết luận 55

    Tài liệu tham khảo 56

    Nhận xét của cơ sở thực tập 57
     
Đang tải...