Luận Văn Phương hướng và giải pháp nhằm nâng cao công tác kiểm soát chất lượng hoạt động kiểm toán độc lập tạ

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phương hướng và giải pháp nhằm nâng cao công tác kiểm soát chất lượng hoạt động kiểm toán độc lập tại Việt Nam

    MỤC LỤC
    Lời mở đầu
    Chương 1: Những vấn đề chung về kiểm soát
    chất lượng hoạt động kiểm toán độc lập
    1.1. Tổng quan về kiểm soát chất lượng hoạt động kiểm toán
    1.1.1. Khái niệm chất lượng hoạt động kiểm toán và kiểm soát chất
    lượng hoạt động kiểm toán
    1.1.2. Các cấp độ của kiểm soát chất lượng hoạt động kiểm toán
    1.1.2.1. Kiểm soát chất lượng hoạt động kiểm toán từ bên trong
    1.1.2.2. Kiểm soát chất lượng hoạt động kiểm toán từ bên ngoài
    1.2. Kiểm soát chất lượng từ bên trong theo chuẩn mực kiểm toán
    quốc tế
    1.2.1. Lịch sử phát triển chuẩn mực kiểm soát chất lượng
    1.2.2. Nội dung của chuẩn mực kiểm toán quốc tế số 220 hiện hành
    1.2.3. Nội dung chuẩn mực quốc tế về kiểm soát chất lượng dịch vụ
    đảm bảo
    1.3. Kiểm soát chất lượng hoạt động kiểm toán tại Hoa kỳ
    1.3.1. Kiểm soát chất lượng từ bên ngoài tại Hoa Kỳ
    1.3.1.1. Lược sử kiểm soát chất lượng từ bên ngoài tại Hoa Kỳ
    1.3.1.2. Các Ủy ban phụ trách kiểm soát chất lượng hoạt động kiểm
    toán
    1.3.2. Kiểm soát chất lượng từ bên trong tại Hoa Kỳ
    1.4. Kiểm soát chất lượng hoạt động kiểm toán tại Pháp
    1.4.1. Kiểm soát chất lượng từ bên ngoài tại Pháp
    1.4.1.1. Lược sử kiểm soát chất lượng từ bên ngoài tại Pháp
    1.4.1.2. Các cơ quan chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng hoạt
    động kiểm toán
    1.4.2. Kiểm soát chất lượng từ bên trong tại Pháp
    1.4.2.1. Đánh giá khách hàng
    1.4.2.2. Kiểm soát chất lượng hồ sơ kiểm toán
    1.4.2.3. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng
    1.5. Bài học kinh nghiệm từ các mô hình kiểm soát chất lượng cho
    Việt Nam
    1.5.1. Việc tiến hành kiểm soát chất lượng là yêu cầu tất yếu khách
    quan
    1.5.2. Vai trò của kiểm soát chất lượng đối với sự phát triển, hoàn thiện
    của nghề nghiệp kiểm toán
    1.5.3. Các cấp độ của hệ thống kiểm soát chất lượng
    1.5.3.1. Kiểm soát chất lượng từ bên ngoài
    1.5.3.2. Kiểm soát chất lượng từ bên trong
    1.5.4. Vai trò của Hội nghề nghiệp, Nhà nước trong kiểm soát chất
    lượng
     
Đang tải...