Luận Văn Phương hướng và giải pháp mở rộng thị trường xuất khẩu hàng may mặc tại công ty Dệt 29-3

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 13/4/14.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang
    Lời mở đầu Ì
    CHƯƠNG ì:
    Một sổ chính sách mở rộng thị trường vả khái quát thị trưòmg tiêu thụ
    hàng dệt may thế giói. 2
    ì. Khái quắt chung về thị trường và chính sách mở rộng thị trường. 2
    Ì. Khái niệm và đặc trưng cơ bản của thị trường. 2
    2. Một số chiến lược mỏ rộng thị trường. 3
    3. Chính sách mỏ rộng thị trường. 4
    li. Khái quát tình hình nhập khẩu và thị trường tiêu thụ hàng dệt may
    thế giấi. 15
    Ì. Tình hình nhập khẩu. 15
    2. Thị trưởng tiêu thụ và dự báo về ngành dệt may thế giấi. 15
    CHƯƠNG li :
    Tình hình hoạt động sân xuất kinh doanh và thị trường tiêu thụ sân phẩm
    may mặc của công ty dệt may 29/3 Đà nắng. 19
    ì. Giấi thiệu sơ lược về Công ty dệt may 29/3. 19
    Ì. Quá trình hình thành và phát ừiển. 19
    2. Chức năng và nhiệm vụ của Công ty. 21
    3. Cơ cấu tổ chức quản lý của Công ty. 22
    li. Hoạt động sẵn xuất kinh doanh và XNK của Công ty dệt may 29/3. 24
    Ì. Tình hình các nguồn lục của Công ty. 24
    2. Tình hình hoạt động SXKD của Công ty Dệt may 29/3 Đà nang. 33
    HI. Phân tích, đánh giá về thực trạng thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng
    may mặc của Công ty Dệt may 29/3 Đà nang. 40
    Ì. Tình hình thị truồng tiêu thụ sản phẩm may mặc của Công ty. 40
    2. Phân tích một sỏ thị trưởng xuất khẩu chủ lực của Công ty. 45
    3. Công tác nghiên cứu thị trường và tinh hình thực hiện các chính sách
    nhằm mỏ rộng thị trường. 53
    CHƯƠNG HI :
    Phương hướng và giải pháp mở' rộng xuất khẩu hàng may mặc tại
    Công ty Dệt may 29/3 Đà nang. 58
    ì. Một sổ căn cứ để mở rộng thị trường tiêu thụ hàng may mặc. 58
    Ì. Vai trò, mục tiêu và phương hướn phát triển ngành công nghiệp may
    mặc của Thành phỏ Đà nang. 58
    2. Kê hoạch kinh doanh của Công ty. 60
    3. Năng lực canh tranh của công ty. 63
    li . Một sổ biện pháp mở rộng thị trường xuất khẩu hảng may mặc của
    Công ty Dệt may 29/3 Đà nằng. 67
    Ì. Xây dựng chính sách sản phẩm. 67
    2. Chính sách giá để hỗ trợ đẩy mạnh tiêu thụ. 75
    3. Xây dựng chính sách phân phối sản phẩm. 79
    4. Tăng cường hoạt động quảng cáo. 82
    5. Thành lập bộ phận marketing. 88
    Kết luận 92
    Tài liệu tham khảo 93
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...