Luận Văn Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh việc tiêu thụ sản phẩm ở chi nhánh công ty bột giặt Net Hà -Nội

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh việc tiêu thụ sản phẩm ở chi nhánh công ty bột giặt Net Hà -Nội

    Phần thứ nhất Lý luận cơ bản về hoạt động tiêu thụ sản phẩm 3
    A.Quan điểm cơ bản về thị trường 3 I. Khái niệm , chức năng ,vai trò cơ bản của thị trường 3
    1.Khái niệm, chức năng, vai trò cơ bản về thị trường 3
    2. Chức năng của thị trường 4 3. Các yếu tạo hợp thành thị trường và các nhân tố tạo nên thị trường 6
    4. Nghiên cứu nhu cầu của thị trường 8
    5. Vai trò của thị trường với sự phát triển của doanh nghiệp 10
    II. Cơ chế thị trường 10
    a. Qui luật giá trị 12
    b. Qui luật cung cầu . 12
    c. Qui luật cạnh tranh 12
    III. Phân đoạn thị trường 12
    IV.Nghiên cứu thị trường 14
    1. Mục đích của nghiên cứu thị trường 14
    2. Nội dung của việc nghiên cứu thị trường 14
    B.Các quan điểm cơ bản về tiêu thụ 16
    1.Khái niệm vai trò của công tác tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp 16
    1. Các nhân tố ảnh hưởng đến tiêu thụ 17
    2. Nội dung cơ bản của công tác tiêu thụ sản phẩm 18
    C.Những phương hướng và biện pháp cơ bản nhằn duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm trong các doanh nghiệp 21
    1. chính sách về chất lượng và giá cả 21
    2. Công tác bảo hành sản phẩm 22
    3. Không ngừng đổi mới kiểu dáng mẫu mã bao bì 22
    4. Tổ chhức khuyến mại trongtiêu thụ 22
    5. Xây dựng chiến lược sản phẩm 23
    Phần thứ hai 26 Hiện trang công tác tiêu thụ sản phẩm của chi nhánh net tại hà nội
    I. Tổng quan về chi nhánh net tại hà nội 26
    II. Tình hình tổ cức bộ máy quản trị doanh nghiệp 26
    1. Cơ câú tổ chức quản lý và sản suất kinh doanh của chi nhánh 27
    2. Một số đặc điểm kinh tế kỹ thuật có ảnh hưởng đến vấn đề duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của chi nhánh công ty bột giặt Net Hà nội. 30
    3. Đặc điểm về máy móc thiết bị 33
    4. Đặc điểm về nguyên vật liệu . 33
    5. Đặc điểm về lao động
    III. Phân tích thực trạng về thị trường tiêu thụ sản phẩm của chi nhánh công ty bột giặt Net Hà nội. 35
    1. Đặc điểm tình hình chung 35
    2. Tình hình thị trường và tiêu thụ sản phẩm của chi nhánh Nét Hà nội 36
    IV. Một số kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của chi nhánh công ty bột giặt Nét Hà nội một số năm qua
    V. Một số biện pháp nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm cuả công ty bột giặt Nét Hà nội 44
    1. Phương hướng chung 45
    2. Con đường đi 46
    3. Kết luận 54


     
Đang tải...