Chuyên Đề Phư­ơng hư­ớng và giải pháp chủ yếu thúc đẩy hoạt động xúc tiến bán hàng trong hoạt động kinh doanh

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 30/5/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​
    Trang
    Chơng I: lý luận chung về xúc tiến bán hàng trong hoạt động kinh doanh thơng mại
     I. Xúc tiến bán hàng và vai trò trong hoạt động kinh doanh thơng mại
     II. Nội dung của xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thơng mại
     III. Nhân tố tác động xúc tiến bán hàng
     Chơng II. Thực trạng của xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thơng mại
     I. Thực trạng xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thơng mại
     II. Tác động xúc tiến bán hàng đến kinh doanh thơng mại của doanh nghiệp thơng mại
     III. Những kết luận chung cơ bản về xúc tiến bán hàng
     IV: Những nhận xét về xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thơng mại qua việc nghiên cứu
     Chơng III. Phơng hớng và biện pháp đẩy mạnh xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thơng mại
     I. Mục tiêu – quan điểm đẩy mạnh xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thơng mại
     II. Phơng hớng
     III. Biện pháp
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...