Báo Cáo Phương hướng tổ chức và tình hình kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh trong Nhà khách Chính

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Phương hướng tổ chức và tình hình kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh trong Nhà khách Chính Phủ – 37 Hùng Vương


    Báo cáo tốt nghiệp dài 25 trang:
    LỜI NÓI ĐẦU
    CHƯƠNG I.Giới thiệu về cơ sở và cách thức tổ chức phục vụ ăn uống trong Nhà Khách
    I )Giới thiệu về Nhà khách chính phủ – 37 Hùng vương và đặc điểm hoạt động.
    1)Giới thiệu chung :
    2)Đặc điểm hoạt động :
    II) Cách thức tổ chức phục vụ ăn uống trong Nhà khách
    1)Cơ cấu tổ chức lao động trong Nhà khách chính phủ:
    2) Chức năng , nhiệm vụ của các tổ:
    3) Nội quy chung của nhà khách chính phủ:
    a)Cở sở vật chất của bộ phận lễ tân , bàn, bar, kế toán, thu ngân , bếp và một số bộ phận khác trong Nhà khách:
    4) Vệ sinh và an toàn lao động trong nhà khách :
    a) Tiêu chuẩn vệ sinh của nhà khách
    b) An toàn lao động trong nhà khách :
    5) Tình hình tổ chức kinh doanh của nhà Khách :
    III) Cơ cấu tổ chức lao động tại bộ phận bàn và những thuận lợi khó khăn cần khắc phục.
    1) Cơ cấu tổ chức lao động tại bộ phận phục vụ ăn uống ( bộ phận bàn).
    2 ) Những thuận lợi , khó khăn cần khắc phục :
    a) Thuận lợi:
    b) Khó khăn cần khắc phục :
    3 ) Trình độ đào tạo :
    4 ) Những yêu cầu cá nhân đối với một nhân viên phục vụ :
    CHƯƠNG II .Cấu trúc bữa ăn và quy trình tổ chức phục vụ:
    I ) Các loại bữa ăn trong ngày và cấu trúc của 1 bữa ăn :
    II ) Cách thức tổ chức phục vụ theo quy trình trong kinh doanh ăn uống
    a ) Cách tổ chức phục vụ 1 bữa ăn :
    b) Quy trình phục vụ :
    III ) Tổ chức và phục vụ các loại tiệc :
    CHƯƠNG III .Mối liên hệ giữa bộ phận bàn với các bộ phận khác trong nhà hàng , nhưng khó khăn cần khắc phục .Đánh giá chung.
    I ) Mối liên hệ giữa bộ phận bàn với các bộ phận khác trong nhà hàng :
    1 ) Quan hệ giữa nhà bếp với bộ phận phục vụ bàn :
    2 ) Quan hệ giữa phòng ăn và quầy rượu :
    3 ) Quan hệ giữa phòng ăn với bộ phận lễ tân :
    4 ) Quan hệ giữa bộ phận ăn và bộ phận kinh doanh tổng hợp
    5 ) Quan hệ giữa bộ phận phục vụ ăn với phòng tàI vụ :
    6 ) Bộ phận ăn uống với bộ phận quản trị :
    7 ) Quan hệ giữa bộ phận phục vụ với bộ phận phục vụ buồng
    8 ) Quan hệ giữa bộ phận ăn uống với bộ phận phụ trách nhân lực
    9 ) Quan hệ giữa bộ phận phục vụ ăn uống với bộ phận phụ trách dụng cụ và tạp vụ
    II ) Những khó khăn cần được khắc phục
    III ) ĐÁNH GIÁ CHUNG
    KẾT LUẬN
     
Đang tải...