Tiểu Luận Phương hướng phát triển thị trường tiêu dùng việt nam

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục Lục



    * LỜI MỞ ĐẦU

    I/ KHÁI QUÁT CHUNG

    1/ KHÁI NIỆM THỊ TRƯỜNG

    2/ PHÂN LOẠI



    II/ THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM TIÊU DÙNG

    1/ ĐẶC ĐIỂM

    2/ SO SÁNH THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM TIÊU DÙNG VÀ THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP



    III/ MÔ HÌNH HÀNH VI TIÊU DÙNG

    1/ CÁC KÍCH TỐ ĐẦU VÀO

    1.1/ KÍCH TỐ MARKETING

    1.2/ CÁC KÍCH TỐ PHI MARKETING

    2/ QUÁ TRÌNH

    3/ QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG

    4/ HÀNH VI SAU KHI MUA


    IV/ QUY TRÌNH MUA HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM MỚI

    1/ KHÁI NIỆM

    2/ QUY TRÌNH CHẤP NHẬN SẢN PHẨM MỚI

    3/ CÁC DẠNG KHÁCH HÀNG CỦA SẢN PHẨM MỚI

    4/ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUÁ TRÌNH CHẤP NHẬN SẢN PHẨM MỚI


    V/ TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG TIÊU DÙNG VIỆT NAM


    VI/ PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TIÊU DÙNG VIỆT NAM


    * KẾT LUẬN







    Lời mở đầu


    Khái niệm thị trường đã có từ lâu trong marketing nói riêng và trong nền kinh tế nói chung. Và có lẽ chưa bao giờ vấn đề thị trường trở nên quan trọng đối với những người làm công tác marketing như bây giờ. Trong đó chúng ta không thể không nhắc đến tầm quan trong của thị trường sản phẩm tiêu dùng theo dõi, nắm bắt, thỏa mãn nhu cầu và hành vi người tiêu dùng là điểm then chốt để đi đến thành công của người làm công tác marketing.

    Bài tiểu luận “ Thị trường sản phẩm tiêu dùng” trình bày một cách tổng quan về thị trường sản phẩm tiêu dùng và bên cạnh đó là liên hệ thực tế thị trường sản phẩm tiêu dùng của Việt Nam
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...