Tài liệu Phương hướng, mục tiêu phát triển ngành chè giai đoạn 2005 - 2010

Thảo luận trong 'Đầu Tư - Chứng Khoán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Ngành chè Việt Nam trong những năm qua đã có những bước tiến bộ đầu tư vượt bậc trong nông nghiệp và trong chế biến công nghiệp, để hòa nhập quốc tế, ngành chè cần nỗ lực đầu tư hơn nữa trong giai đọan tới, nhằm đưa chè trở thành một mũi nhọn trong nền kinh tế nông nghiệp của nước ta, đáp ứng với nhu cẩu của người tiêu dùng trong nước và ngoài nước.

    Ngày nay sản xuất chè phải đáp ứng được các yêu cầu sau đây:

     Thuận tiện cho người tiêu dùng : sử dụng nhanh chóng theo nhịp sống của con người hiện đại, bằng công nghệ mới, bao bì đóng gói và phương thức bán hàng quyết định.

     Đa dạng hoá sản phẩm nhằm thoả mãn nhu cầu các tầng lớp khác nhau. Thích hợp với thị hiếu các dân tộc khác nhau, chè uống liền ít cafein, ít đường, mà vẫn có hương vị và tính kích thích tạo sảng khoái cho người uống chè.

     Có tác dụng bảo vệ sức khoẻ : vì con người ngày nay đang sống trong môi trường rất phát triển nhưng lại ô nhiễm nặng; do vậy, ngoài giá trị dinh dưỡng và cảm quan phải quan tâm đến tác dụng bảo vệ sức khoẻ con người của sản phẩm. Chè không có mỡ, chất mầu nhân tạo, hương nhân tạo, chất phụ gia, CO2 và đường. Chè còn là một chất điều tiết các chức năng sinh lý và bảo vệ sức khoẻ con người
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...