Thạc Sĩ Phương hướng & Giải pháp nâng cao hiệu quả vốn của công ty Bánh kẹo Tràng An

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    mục lục
    LỜI NÓI ĐẦU 1
    CHƯƠNG I - CƠ SỞ LÝ THUYẾT CỦA VẤN ĐỀ HIỆU QUẢ SỬ DỤNG VỐN 3
    I-/ VỐN TRONG HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP: 3

    1.1 KHÁI NIỆM VỀ VỐN: 3
    1.2 VAI TRÒ CỦA VỐN TRONG KINH DOANH: 4
    II-/ PHÂN LOẠI VỐN TRONG DOANH NGHIỆP : 5
    A-/ PHÂN LOẠI VỐN DƯỚI GÓC ĐỘ TÀI SẢN: 5
    B-/ PHÂN LOẠI VỐN DƯỚI GÓC ĐỘ NGUỒN HÌNH THÀNH: 6
    2.1 KHÁI NIỆM, ĐẶC ĐIỂM VÀ VAI TRÒ CỦA VỐN LƯU ĐỘNG ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH: 7
    2.2 KHÁI NIỆM, ĐẶC ĐIỂM VÀ VAI TRÒ CỦA VỐN CỐ ĐỊNH ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH: 10
    III-/ CÁC CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ KHÁI QUÁT TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH VÀ PHÂN TÍCH HIỆU QUẢ SỬ DỤNG VỐN CỦA DOANH NGHIỆP. 11

    3.1 ĐÁNH GIÁ KHÁI QUÁT TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH: 11
    3.2 CÁC CHỈ TIÊU VỀ HIỆU QUẢ SỬ DỤNG VỐN CỦA DOANH NGHIỆP: 13
    3.3 CHỈ TIÊU VỀ KHẢ NĂNG THANH TOÁN: 14
    CHƯƠNG II - PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH SỬ DỤNG VỐN VÀ HIỆU QUẢ SỬ
    DỤNG VỐN CỦA CÔNG TY BÁNH KẸO TRÀNG AN 15
    I-/ KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY: 15
    1.1 HOÀN CẢNH RA ĐỜI VÀ CHỨC NĂNG NHIỆM VỤ CỦA CÔNG TY: 15
    1.2 CƠ CẤU TỔ CHỨC QUẢN LÝ VÀ TỔ CHỨC SẢN XUẤT: 16
    1.3 KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY TRONG NHỮNG NĂM GẦN ĐÂY 18
    II-/ PHÂN TÍCH HIỆU QUẢ SỬ DỤNG VỐN CỦA CÔNG TY : 19
    2.1 PHÂN TÍCH CƠ CẤU VỐN CỦA CÔNG TY: 19
    2.2 PHÂN TÍCH CƠ CẤU NGUỒN VỐN CỦA CÔNG TY. 22
    2.3 PHÂN TÍCH HIỆU QUẢ SỬ DỤNG VỐN CỦA CÔNG TY BÁNH KẸO TRÀNG AN. 25
    2.4 PHÂN TÍCH KHẢ NĂNG THANH TOÁN. 28
    CHƯƠNG III - PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ
    VỐN CỦA CÔNG TY BÁNH KẸO TRÀNG AN. 30
    I-/ PHƯƠNG HƯỚNG CỦA CÔNG TY. 30

    1-/ MỞ RỘNG CÁC MẶT HÀNG SẢN XUẤT, TẬP TRUNG VÀO SẢN XUẤT CÁC MẶT HÀNG CHỦ ĐẠO CÓ SỨC TIÊU THỤ LỚN. 30
    2-/ SỬ DỤNG NGUỒN VỐN THÍCH HỢP ĐẦU TƯ VÀO SẢN XUẤT, ĐỔI MỚI MẪU MÃ, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG VÀ HẠ GIÁ THÀNH SẢN PHẨM. 31
    3-/ ĐẨY MẠNH CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING NHẰM TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC TIÊU THỤ HÀNG HOÁ. 31
    4-/ TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC THANH TOÁN VỚI NGƯỜI MUA. 32
    II-/ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ SỬ DỤNG VỐN CỦA CÔNG TY BÁNH KẸO
    TRÀNG AN 32

    2.1 BẢO TOÀN VỐN CỐ ĐỊNH VÀ VỐN LƯU ĐỘNG. 32
    2.2 MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ SỬ DỤNG VỐN. 34
    KẾT LUẬN 36
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 40
     
Đang tải...