Tài liệu Phổ biến hình tượng và thông điệp của địa phương

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mỗi địa phương cần xây dựng một câu chuyện về chính mình và kể câu chuyện đó
    một cách thật hay và nhất quán. Tuy thế, số lượng thị trường và các kênh truyền thông
    đông đảo sẽ dẫn đến rủi ro gửi đi những thông điệp trái ngược và lộn xộn. Ví dụ, nếu
    ủy ban du lịch ở Pusan quảng bá một khu vực du lịch đang thịnh vượng trong khi
    phòng thương mại cũng quảng bá nơi này là một khu hải cảng thuận lợi cho các công ty
    sản xuất, sự nhầm lẫn có thể dễ dàng phát sinh.
    Chương này xem xét những thách thức gắn liền với việc phổ biến một hình tượng
    nhất quán và mạnh mẽ về địa phương. Những ai phụ trách việc truyền đạt hình tượng
    địa phương phải lưu ý đến những vấn đề sau:
    1. Khán giả mục tiêu là ai?
    2. Ta có thể sử dụng những công cụ tác động bao quát nào?
    3. Hiện đã có sẵn những kênh truyền thông quảng cáo chính hay chưa, và những
    đặc điểm riêng của chúng là gì?
    4. Nên sử dụng những tiêu chí nào trong việc đánh giá các phương tiện truyền
    thông quảng cáo cụ thể?
    5. Nên ấn định thời điểm cho các thông điệp quảng cáo như thế nào?
    6. Làm thế nào xây dựng một tổ hợp các phương tiện truyền thông?
    7. Làm thế nào đánh giá các kết quả truyền thông?
    8. Làm thế nào xử lý các nguồn truyền thông và các thông điệp mâu thuẫn nhau?
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...