Tài liệu Phép thuật cho quảng cáo

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Ở nhà xem TV quảng cáo ( QC); ra phố lại thấy panô, áp phích; đến siêu thị thì được mấy cô bán hàng giới thiệu và cho dùng thử sản phẩm; lúc ra về, trong giỏ xe chắc gì không có vài tờ bướm QC?

    Cuộc loạn QC này đã chứng minh doanh nghiệp ( DN ) đang hăng sức trong cuộc trình làng thương hiệu mà QC là một trong những chìa khoá mở thương hiệu đó.

    Hiện nay, xu hướng QC cho hàng tiêu dùng đang tăng mạnh. Theo nhiều DN thì 10% của doanh thu là mức phí hợp lý cho QC ngành này với 2 khâu quan trọng là xây dựng ý tưởng và mua chỗ cho QC trên các phương tiện truyền thông.

    Với câu hỏi, nếu là DN có doanh thu ở mức 30 tỉ đồng, việc phân bổ ngân sách cho QC sẽ được thực hiện ra sao?
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...