Chuyên Đề Phát triển văn hóa kinh doanh tại ngân hàng công thương Ba Đình

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phát triển văn hóa kinh doanh tại ngân hàng công thương Ba Đình
    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ VĂN HÓA KINH DOANH TRONG NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI. 3

    1.1.Khái quát về văn hóa kinh doanh của ngân hàng thương mại 3
    1.1.1. Khái niệm về văn hóa kinh doanh 3
    1.1.2. Vai trò của văn hóa kinh doanh . 11
    1.1.3. Nội dung cơ bản của văn hóa kinh doanh 19
    1.2. Văn hóa kinh doanh trong ngân hàng thương mại 29
    1.2.1. Những đặc trưng trong kinh doanh của ngân hàng thương mại và sự cần thiết của văn hóa kinh doanh 29
    1.2.2. Nội dung văn hóa kinh doanh của ngân hàng thương mại 31
    1.2.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến việc xây dựng và phát triển văn hóa kinh doanh trong NHTM 45
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG VĂN HÓA KINH DOANH TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA NGÂN HÀNG CÔNG THƯƠNG BA ĐÌNH. 52
    2.1. Khái quát về NHCT Ba Đình. 52
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển 52
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức các phòng ban 54
    2.1.3. Tình hình hoạt động kinh doanh của chi nhánh 57
    2.2. Thực trạng văn hóa kinh doanh trong hoạt động kinh doanh của NHCT Ba Đình. 65
    2.2.1. Về triết lý kinh doanh. 65
    2.2.2.Về đạo đức kinh doanh 68
    2.2.3.Văn hóa doanh nhân – văn hóa của người lãnh đạo ngân hàng 70
    2.2.4.Các quan hệ của Chi nhánh ngân hàng Công thương Ba Đình 71
    2.2.5. Các hình thức vật thể và phi vật thể 73
    2.2.6. Về cơ sở hạ tầng và ứng dụng công nghệ 74
    2.3. Đánh giá kết quả xây dựng và phát triển văn hóa kinh doanh tại Ngân hàng Công thương Ba Đình. 74
    2.3.1. Những kết quả đạt được. 74
    2.3.2. Một số mặt hạn chế và nguyên nhân 75
    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN VĂN HÓA KINH DOANH 78
    TẠI NGÂN HÀNG CÔNG THƯƠNG BA ĐÌNH. 78

    3.1. Định hướng phát triển văn hóa kinh doanh tại NHCT Ba Đình 78
    3.2. Giải pháp phát triển văn hóa kinh doanh tại NHCT Ba Đình 79
    3.2.1. Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ 79
    3.2.2.Nâng cao ý thức tự hào về ngân hàng 79
    3.2.3. Tăng cường kiểm tra, giám sát 80
    3.2.4. Hoàn thiện hệ thống thông tin 80
    3.2.5. Tổ chức hội nghị khách hàng 81
    3.3. Kiến nghị 81
    3.3.1.Kiến nghị với chính phủ 81
    3.3.2. Kiến nghị với ngân hàng nhà nước Việt Nam 82
    3.3.3. Kiến nghị với ngân hàng công thương Việt Nam 82
    KẾT LUẬN 84
     
Đang tải...