Thạc Sĩ Phát triển văn hóa doanh nghiệp tại tập đoàn Viễn thông Quân đội

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 7/8/15.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Danh mục các ký hiệu viết tắt i
    Danh mục các bảng . ii
    Danh mục các hình vẽ, đồ thị . iii
    Danh mục các phục lục iv
    MỞ ĐẦU 1
    Chương 1.TỔNG QUAN TÀI LIỆU VÀ TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU . 5
    1.1.Về các công trình nghiên cứu văn hóa doanh nghiệp nói chung . 5
    1.2. Về các công trình nghiên cứu văn hóa doanh nghiệp trong các Công ty
    viễn thông nói chung và Viettel nói riêng 10
    1.3. Những vấn đề đặt ra cần nghiên cứu . 11
    Chương 2. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP . 13
    VÀ PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP 13
    2.1. Văn hóa doanh nghiệp và các nhân tố hình thành văn hóa doanh nghiệp 13
    2.1.1. Khái niệm văn hóa doanh nghiệp và những biểu hiện của nó . 13
    2.1.2. Các nhân tố hình thành văn hóa doanh nghiệp và nét đặc thù văn hóa
    doanh nghiệp 16
    2.2. Quan niệm về phát triển văn hóa doanh nghiệp và các nhân tố chi phối
    phát triển văn hóa doanh nghiệp 19
    2.2.1. Quan niệm về phát triển văn hóa doanh nghiệp . 19
    2.2.2. Các nhân tố chi phối sự phát triển văn hóa doanh nghiệp . 21
    Chương 3. PHƯƠNG PHÁP VÀ THIẾT KẾ NGHIÊN CỨU 23
    3.1. Phương pháp luận 23
    3.2. Các phương pháp nghiên cứu cụ thể . 24
    3.2.1. Phương pháp thu thập dữ liệu, tài liệu sơ cấp và thứ cấp 24
    3.2.2. Phương pháp xử lý tài liệu, số liệu 27 Chương 4. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP .
    TẠI TẬP ĐOÀN VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI 29
    4.1. Tổng quan về Tập đoàn viễn thông Quân đội . 29
    4.1.1. Quá trình hình thành và chức năng, nhiệm vụ . 29
    4.1.2. Cơ cấu tổ chức 32
    4.1.3. Tình hình kinh doanh và thành tựu 34
    4.2. Quá trình hình thành, phát triển và nét đặc thù văn hóa doanh nghiệp tại
    Viettel . 39
    4.2.1. Sự hình thành và quá trình phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Viettel 39
    4.2.2. Các biểu hiện của văn hóa doanh nghiệp tại Viettel 47
    4.2.3. Nét đặc thù trong văn hóa doanh nghiệp tại Viettel và vai trò của nó
    trong kinh doanh . 51
    4.3. Kết quả khảo sát điều tra và phân tích SWOT nhân tố văn hóa doanh
    nghiệp tại Viettel 62
    4.3.1. Kết quả khảo sát điều tra về nhận thức văn hóa doanh nghiệp tại
    Viettel . 62
    4.3.2. Phân tích SWOT nhân tố văn hóa doanh nghiệp tại Viettel 67
    4.4. Một số khó khăn, bất cập trong duy trì và phát triển văn hóa doanh
    nghiệp tại Viettel trong quản lý và kinh doanh 68
    4.4.1. Những bất cập trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại Viettel - đánh
    giá từ kết quả khảo sát bằng bảng hỏi 68
    4.4.2. Viettel đang bước vào một giai đoạn kinh doanh mới dự báo khó khăn
    hơn 70
    4.4.3. Văn hóa doanh nghiệp của Viettel vẫn còn nhiều tồn tại 72
    Chương 5. GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP TẠI
    VIETTEL TRONG KINH DOANH THỜI KỲ HỘI NHẬP QUỐC TẾ 75 5.1. Tiếp tục hoàn thiện các quy chế, quy định về văn hóa doanh nghiệp của
    Viettel . 75
    5.2. Tiếp tục đẩy mạnh giáo dục, nâng cao nhận thức giữ gìn và phát huy nét
    đặc thù văn hóa doanh nghiệp cho toàn thể người lao động của Viettel . 78
    5.3. Phát triển văn hóa doanh nghiệp Viettel phải hướng vào mục tiêu sản
    xuất kinh doanh và khách hàng 81
    5.4. Kết hợp giữa tính đặc thù của doanh nghiệp quân đội với yêu cầu của
    kinh tế thị trường, của hội nhập quốc tế trong duy trì và phát triển văn hóa
    doanh nghiệp Viettel 83
    KẾT LUẬN 87
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 89
    PHỤ LỤC
     
Đang tải...