Tiểu Luận Phát triển văn hoá doanh nghiệp ở C.ty phở 24

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phần I,
    LỜI MỞ ĐẦU


    Văn hóa doanh nghiệp- yếu tố thể hiện rõ thương hiệu doanh nghiệp và công cụ để phở 24 giành chiến thắng trên thương trường.
    Văn hóa doanh nghiệp là sự tổng hòa của quan niệm giá trị, tiêu chuẩn đạo đức, triết lý kinh doanh, quy phạm hành vi, ý tưởng kinh doanh, phương thức quản lý và quy tắc chế độ được toàn thể thành viên trong doanh nghiệp chấp nhận, tuân theo. Văn hóa doanh nghiệp lấy việc phát triển toàn diện con người làm mục tiêu cuối cùng. Cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp là tinh thần doanh nghiệp và quan điểm giá trị của doanh nghiệp.
    Việt Nam có nền văn hóa ẩm thực rất phong phú và đa dạng, ngài PHILIP KOTLER – cha đẻ của Marketing hiện đại đã có một gợi ý về việc Viêt Nam nên trở thành ‘ Đầu bếp của thế giới’ Kitchen of the world. Rất nhiều ý kiến khác nhau về vấn đề này song những doanh nghiệp thành công trong lĩnh vực này có thể kể đến Phở 24, bánh Kinh Đô Và những doanh nghiệp này đã xây dựng cho mình một nên văn hóa doanh nghiệp thể hiện đậm đà văn hóa quốc gia trong mỗi sản phẩm. Riêng với phở 24 khi đưa ra nước ngoài đã giới thiệu với thực khách không chỉ là hương vị của một bát phở mà còn cả hình ảnh bếp Việt thu nhỏ.
    Xây dựng văn hóa doanh nghiệp đã tạo điều kiện đánh bóng thương hiệu Phở 24 rất lớn, từ đó thương hiệu này đã xây dựng trong tâm trí khách hàng một tình cảm rất lớn. Góp phần bảo vệ thương hiệu, tăng sức cạnh tranh trong ngành và nhanh chóng mang thương hiệu Việt ra toàn thế giới.
    Trong quá trình làm bài tiểu luận do thời gian hạn chế và kiến thức thu lượm hạn hẹp rất mong nhận được sự đóng góp từ phía thầy cô giáo để bài tiểu luận thêm hoàn thiện.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...