Tiểu Luận Phát triển văn hóa doanh nghiệp của Công ty Thông tin di động

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 8/12/14.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    MỞ ĐẦU
    Văn hoá doanh nghiệp là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp, có tính cương lĩnh trong quản lý điều hành kinh doanh, đặc biệt là trong điều kiện các doanh nghiệp Việt Nam đang trong giai đoạn đổi mới mô hình tổ chức hoạt động. Theo quy định của Luật Doanh nghiệp 2005 và theo đúng cam kết WTO, ngày 12/7/2010, Chủ tịch hội đồng thành viên Tập đoàn BCVTVN đã ký quyết định chuyển Công ty Thông tin di động (VMS - MobiFone) thành công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu. Trong bối cảnh đó, việc hoàn thiện, phát triển văn hoá doanh nghiệp của Công ty Thông tin di động là hết sức cần thiết.
    Mặt khác, Công ty Thông tin di động vừa chuyển đổi mô hình tổ chức, do vậy vấn đề văn hoá doanh nghiệp có nhiều đặc điểm mới, Công ty chưa có điều kiện nghiên cứu và triển khai văn hoá doanh nghiệp trên phạm vi sâu rộng. Do vậy, tôi đã chọn nghiên cứu “Phát triển văn hoá doanh nghiệp của Công ty Thông tin di động” làm bài tiểu luận của mình.
    Bài tiểu luận tập trung nghiên cứu tình hình thực tế xây dựng văn hoá doanh nghiệp tại Việt Nam, những vấn đề xung quanh việc xây dựng và hoàn thiện văn hoá doanh nghiệp của Công ty Thông tin di động khi chuyển sang mô hình công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu. Từ đó, luận văn đề xuất các giải pháp nhằm phát triển văn hoá doanh nghiệp của Công ty Thông tin di động.
    Bài tiểu luận được kết cấu gồm 3 chương:
    - Chương 1: Lý luận chung về văn hoá doanh nghiệp.
    - Chương 2: Thực trạng xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp của Công ty Thông tin di động.
    - Chương 3: Một số giải pháp phát triển văn hoá doanh nghiệp của Công ty Thông tin di động.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...