Luận Văn Phát triển ứng dụng các công cụ xúc tiến điện tử đối với sản phẩm hoa quả sấy sunsfarm tại công ty c

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 30/4/12.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    TÓM LƯỢC

    Tuy mới xuất hiện ở Việt Nam trong mấy năm gần đây nhưng thương mại điện tử đã chứng tỏ ưu thế vượt trội của mình, giúp giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Việc ứng dụng thương mại điện tử vào hoạt động kinh doanh vào các doanh nghiệp là xu thế tất yếu, nhưng cần phải cân nhắc mức độ ứng dụng phù hợp.
    Là một trong những sinh viên đầu tiên được đào tạo một cách bài bản về quản trị thương mại điện tử, được nghiên cứu nhiều mô hình, kiến thức liên quan đến thương mại điện tử trên thế giới và ở Việt Nam, tác giả có cơ hội vận dụng những kiến thức đó vào thực tế tại doanh nghiệp. Phương pháp này giúp sinh viên nắm bắt, đối chiếu, so sánh để có thể hiểu vấn đề một cách sâu sắc và rõ ràng hơn.
    Các công cụ xúc tiến điện tử là một bộ phận trong Marketing điện tử, có vai trò vô cùng quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp trong quá trình ứng dụng thương mại điện tử. Việc sử dụng có hiệu quả các công cụ này trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ là vấn đề rất cấp bách hiện nay. Dựa trên những kiến thức thu được qua quá trình học tập tại trường đại học và qua quá trình thực tập tại doanh nghiệp, tác giả quyết định nghiên cứu vấn đề phát triển ứng dụng các công cụ xúc tiến điện tử đối với sản phẩm hoa quả sấy Sunsfarm tại Công ty Cổ phần Thực phẩm Sannam.

    MỤC LỤC
    [TABLE]
    [TR]
    [TD]LỜI CẢM ƠN
    [/TD]
    [TD]ii
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]TÓM LƯỢC
    [/TD]
    [TD]iii
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]MỤC LỤC
    [/TD]
    [TD]iv
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
    [/TD]
    [TD]vii
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]DANH MỤC BẢNG BIỂU
    [/TD]
    [TD]viii
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]DANH MỤC HÌNH VẼ
    [/TD]
    [TD]ix
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Chương I. Tổng quan nghiên cứu đề tài
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1. Tính cấp thiết nghiên cứu đề tài
    [/TD]
    [TD]1
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2. Xác định và tuyên bố vấn đề trong đề tài
    [/TD]
    [TD]2
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 1.3. Các mục tiêu nghiên cứu
    [/TD]
    [TD]2
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 1.4. Phạm vi nghiên cứu
    [/TD]
    [TD]3
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 1.5. Kết cấu luận văn tốt nghiệp
    [/TD]
    [TD]4
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Chương II. Một số vấn đề lý luận cơ bản về xúc tiến điện tử
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1. Một số định nghĩa, khái niệm cơ bản
    [/TD]
    [TD]5
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1.1. Khái niệm thương mại điện tử, marketing điện tử
    [/TD]
    [TD]5
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1.2. Khái niệm và đặc điểm của xúc tiến TMĐT
    [/TD]
    [TD]6
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1.3. Các công cụ xúc tiến điện tử
    [/TD]
    [TD]7
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2. Một số lý thuyết về xúc tiến điện tử
    [/TD]
    [TD]7
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.1. Sự ảnh hưởng của các công cụ xúc tiến đến quá trình ra quyết định mua hàng
    [/TD]
    [TD]7
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.2. Lý thuyết về các công cụ xúc tiến điện tử
    [/TD]
    [TD]8
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.3. Ma trận xúc tiến thương mại điện tử
    [/TD]
    [TD]10
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.3. Tổng quan về tình hình khách thể nghiên cứu của những đề tài năm trước
    [/TD]
    [TD]11
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.4. Phân định nội dung vấn đề nghiên cứu của đề tài
    [/TD]
    [TD]13
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]

    Chương III. Phương pháp nghiên cứu và các kết quả phân tích thực trạng ứng dụng các công cụ xúc tiến điện tử đối với sản phẩm hoa quả sấy Sunsfarm tại Công ty Cổ phần Thực phẩm Sannam
    [/TD]
    [TD]


    17
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1. Hệ thống phương pháp nghiên cứu
    [/TD]
    [TD]17
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu
    [/TD]
    [TD]17
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1.2. Phương pháp phân tích và xử lý dữ liệu
    [/TD]
    [TD]19
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2. Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng của nhân tố môi .trường đến quá trình ứng dụng các công cụ xúc tiến điện tử đối .với sản phẩm hoa quả sấy Sunsfarm
    [/TD]
    [TD]
    20
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2.1. Tổng quan tình hình ứng dụng các công cụ xúc tiến điện tử
    [/TD]
    [TD]20
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2.2. Ảnh hưởng của các nhân tố bên ngoài đến việc phát triển ứng dụng các công cụ xuc tiến điện tử đối với sản phẩm Sunsfarm
    [/TD]
    [TD]24
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2.3. Ảnh hưởng của các nhân tố bên trong đến việc phát triển ứng dụng các công cụ xúc tiến điện tử đối với sản phẩm Sunsfarm
    [/TD]
    [TD]26
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 3.3. Kết quả phân tích và xử lý dữ liệu
    [/TD]
    [TD]27
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.3.1. Phân tích kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong 3 năm gần đây
    [/TD]
    [TD]21
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.3.2. Phân tích kết quả phiếu điều tra phỏng vấn
    [/TD]
    [TD]30
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Chương IV. Các kết luận và đề xuất đối với Công ty Cổ phần Thực .phẩm Sannam về giải pháp phát triển ứng dụng các công cụ xúc tiến điện tử cho sản phẩm hoa quả sấy Sunsfarm
    [/TD]
    [TD]40
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4.1. Các phát hiện và kết luận qua nghiên cứu
    [/TD]
    [TD]40
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4.1.1. Những kết quả đã đạt được thông qua ứng dụng các công cụ xúc tiến điện tử
    [/TD]
    [TD]40
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4.1.2. Tồn tại trong quá trình ứng dụng các công cụ xúc tiến điện tử đối với sản phẩm Sunsfarm
    [/TD]
    [TD]41
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.1.3. Nguyên nhân của những tồn tại trong quá trình ứng dụng các công cụ xúc tiến điện tử
    [/TD]
    [TD]42
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4.1.4. Những vấn đề cần giải quyết tiếp theo
    [/TD]
    [TD]43
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.2. Dự báo triển vọng và quan điểm thực hiện phát triển ứng dụng các công cụ xúc tiến điện tử đối với sản phẩm hoa quả sấy Sunsfarm tại Công ty Cổ phần Thực phẩm Sannam
    [/TD]
    [TD]44
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4.2.1. Dự báo tình hình trong thời gian tới
    [/TD]
    [TD]44
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4.2.2. Định hướng phát triển công ty
    [/TD]
    [TD]45
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4.2.3. Phạm vi giải quyết vấn đề
    [/TD]
    [TD]46
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.3. Các đề xuất, kiến nghị về vấn đề nghiên cứu và giải pháp phát triển, hoàn thiện
    [/TD]
    [TD]47
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.3.1. Xây dựng chiến lược Marketing điện tử
    [/TD]
    [TD]47
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.3.2. Đào tạo nguồn nhân lực có chuyên môn về thương mại điện.tử
    [/TD]
    [TD]47
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.3.3. Đẩy mạnh các hoạt động Marketing quan hệ công chúng điện tử
    [/TD]
    [TD]48
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.3.4. Đẩy mạnh quảng cáo trực tuyến thông qua các sàn giao dịch điện tử
    [/TD]
    [TD]49
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4.3.5. Phát triển các hoạt động xúc tiến bán điện tử
    [/TD]
    [TD]49
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4.3.6. Xây dựng hệ thống quy trình kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả của các công cụ xúc tiến điện tử
    [/TD]
    [TD]50
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]TÀI LIỆU THAM KHẢO
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]PHỤ LỤC
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...