Luận Văn Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh qua dạy học giải bài tập hình học không gian

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục

    [TABLE]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [TD]Trang[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Mở đầu[/TD]
    [TD]1[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Chương 1. Cở sở lý luận và thực tiễn[/TD]
    [TD]5[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1. Tư duy[/TD]
    [TD]6[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2. Tư duy sáng tạo[/TD]
    [TD]6[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.3. Một số yếu tố đặc trưng của tư duy sáng tạo[/TD]
    [TD]9[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.4. Vận dụng tư duy biện chứng để phát triển tư duy sang tạo cho Học sinh[/TD]
    [TD]14[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.5. Tiềm năng của hình học trong việc bồi dưỡng tư duy sang tạo cho học sinh [/TD]
    [TD]19[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.6. Kết luận chương 1[/TD]
    [TD]21[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Chương 2. Một số vấn đề dạy học giải bài tập hình học theo định hướng bồi dưỡng tư duy sang tạo cho học sinh. [/TD]
    [TD]22[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1. Vấn đề 1: Rèn luyện tư duy sang tạo qua bài toán dựng hình[/TD]
    [TD]22[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2. Vấn đề 2: Khuyến khích học sinh tìm ra nhiều cách giải cho 1 bài toán hình học không gian [/TD]
    [TD]54[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.3. Vấn đề 3: Xây dựng hệ thống bài toán gốc giúp học sinh quy lạ về quen.[/TD]
    [TD]69[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.4. Vấn đề 4: Chuyển việc tìm tòi lời giải bài toán hình học không gian về bài toán hình học phẳng.[/TD]
    [TD]78[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.5. Kết luận chương 2[/TD]
    [TD]85[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Chương 3. Thực nghiệm sư phạm[/TD]
    [TD]86[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1. Mục đích thực nghiệm[/TD]
    [TD]86[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2. Nôi dung thực nghiệm[/TD]
    [TD]86[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.3. Tổ chức thực nghiệm[/TD]
    [TD]86[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.4. Kết luận chung về thực nghiệm[/TD]
    [TD]89[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Kết luận
    Tài liệu tham khảo[/TD]
    [TD]91[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...