Luận Văn Phát triển thương mại sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp NAPOLI trên thị trường nội

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI SẢN PHẨM THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP NAPOLI TRÊN THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA1.1 . Tính cấp thiết của đề tài

    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề nghiên cứu
    1.3. Mục tiêu nghiên cứu
    1.4. Phạm vi nghiên cứu
    1.5. Kết cấu luận văn tốt nghiệp

    Ngoài các phần: Tóm lược, lời cảm ơn, mục lục, danh mục bảng biểu, hình vẽ, tài liệu tham khảo và các phụ lục, luận văn có kết cấu 4 chương như sau:
    Chương 1 : Tổng quan về phát triển thương mại sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp NAPOLI trên thị trường nội địa
    Chương 2 : Một số vấn đề lý luận cơ bản về phát triển thương mại sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp NAPOLI trên thị trường nội địa.
    Chương 3 : Phương pháp nghiên cứu và các kết quả phân tích thực trạng phát triển thương mại sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp NAPOLI trên thị trường nội địa.
    Chương 4 : Các kết luận và đề xuất phát triển thương mại sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp NAPOLI trên thị trường nội địa.

    CHƯƠNG 2.MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI SẢN PHẨM THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP NAPOLI TRÊN THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA2.1. Một số định nghĩa, khái niệm cơ bản về phát triển thương mại sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp NAPOLI
    2.1.1. Sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp NAPOLI

    2.1.2. Bản chất của phát triển thương mại sản phẩm thiết bị nhà bếp

    2.2. Một số lý thuyết liên quan đến phát triển thương mại sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp NAPOLI trên thị trường nội địa
    2.2.1. Hệ thống chỉ tiêu đánh giá phát triển thương mại sản phẩm
    2.2.2. Ảnh hưởng nhân tố môi trường đến phát triển thương mại sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp NAPOLI trên thị trường nội địa

    2.3. Tổng quan tình hình khách thể nghiên cứu các công trình năm trước
    2.4. Phân định nội dung nghiên cứu
    CHƯƠNG 3.PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI SẢN PHẨM THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP NAPOLI TRÊN THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA3.1. Phương pháp nghiên cứu
    3.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu
    3.1.2. Phương pháp phân tích dữ liệu
    3.2. Thực trạng và ảnh hưởng nhân tố môi trường đến phát triển thương mại sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp NAPOLI trên thị trường nội địa
    3.2.1. Thực trạng thương mại sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp NAPOLI trên thị trường nội địa trong thời gian qua

    3.2.2. Ảnh hưởng nhân tố môi trường đến phát triển thương mại sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp NAPOLI trên thị trường nội địa
    3.3. Kết quả điều tra trắc nghiệm và đánh giá của chuyên gia về phát triển thương mại sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp NAPOLI trên thị trường nội địa

    3.3.1. Kết quả điều tra trắc nhiệm
    3.3.2. Kết quả phỏng vấn các chuyên gia
    3.4. Kết quả phân tích dữ liệu thứ cấp.
    CHƯƠNG 4.CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI SẢN PHẨM THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP NAPOLI TRÊN THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA4.1. Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu

    4.2. Dự báo triển vọng về phát triển thương mại sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp NAPOLI trên thị trường nội địa
    4 .3. Các giải pháp và kiến nghị đối với phát triển thương mại sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp NAPOLI trên thị trường nội địa
    4.3.1. Các giải pháp

    4.3.2. Các kiến nghị đối với cơ quan Nhà nước

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...