Luận Văn Phát triển thương mại sản phẩm bóng đèn tiết kiệm điện trên thị trường nội địa

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục Lục​ Tóm tắt i
    Lời cảm ơn .ii
    Danh mục bảng biểu vi
    Danh mục từ viết tắt vii
    Chương 1: Tổng quan nghiên cứu đề tài .1
    1.1. Tính cấp thiết nghiên cứu của đề tài 1
    1.2. Xác lập và tuyên bố đề tài .3
    1.3. Các mục tiêu nghiên cứu .4
    1.4. Phạm vi nghiên cứu 4
    1.5. Kết cấu luận văn tốt nghiệp 5
    Chương 2: Một số vấn đề cơ bản về phát triển thương mại sản phẩm bóng đèn tiết kiệm điện trên thị trường nội địa .6
    2.1. Một số định nghĩa khái niệm cơ bản .6
    2.1.1. Khái niệm phát triển thương mại 6
    2.1.2. Tổng quan về sản phẩm bóng đèn tiết kiệm điện .8
    2.2. Một số lý thuyết về phát triển thương mại sản phẩm trên thị trường nội địa .10
    2.2.1. Các chỉ tiêu đánh giá sự phát triển thương mại sản phẩm trên thị trường nội địa .10
    2.2.2. Các nhân tố ảnh hưởng tới phát triển thương mại sản phẩm trên thị trường nội địa .14
    2.3. Đánh giá về những công trình nghiên cứu sản phẩm bóng đèn tiết kiệm điện trên thị trường nội địa .18
    2.3.1. Nội dung của công trình đã nghiên cứu .18.
    2.3.2. Nét khác của đề tài nghiên cứu so với các công trình nghiên cứu trước .18
    2.4. Phân định nội dung nghiên cứu về phát triển thương mại nội địa sản phẩm bóng đèn tiết kiệm điện .19
    Chương III: Phương pháp nghiên cứu và thực trạng phát triển thương mại sản phẩm bóng đèn tiết kiệm điện trên thị trường nội địa điện .20
    3.1. Phương pháp nghiên cứu 20
    3.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu .20
    3.1.2. Phương pháp phân tích dữ liệu .22
    3.2. Thực trạng phát triển thương mại sản phẩm bóng đèn tiết kiệm điện trên thị trường nội địa và các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thương mại sản phẩm này 23
    3.2.1. Thực trạng thương mại sản phẩm bóng đèn tiết kiệm điện trên thị trường nội địa .23
    3.2.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thương mại sản phẩm bóng đèn tiết kiệm điện trên thị trường nội địa 26
    3.3. Kết quả điều tra trắc nghiệm vấn đề nghiên cứu .32
    3.3.1. Nội dung điều tra trắc nghiệm và phỏng vấn các chuyên gia về vấn đề nghiên cứu 32
    3.3.2. Đánh giá kết quả điều tra trắc nghiệm và phỏng vấn 32
    3.4. Kết quả phân tích các dữ liệu thứ cấp .35
    Chương IV: Các kết luận và đề xuất nhằm phát triển thương mại nội địa sản phẩm bóng đèn tiết kiệm điện .35
    4.1. Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu 35
    4.1.1. Những thành tựu 41
    4.1.2. Những hạn chế và nguyên nhân 42
    4.2. Dự báo triển vọng và quan điểm nhằm phát triển thương mại sản phẩm bóng đèn tiết kiệm điện trên thị trường nội địa .45
    4.2.1. Dự báo triển vọng phát triển thương mại sản phẩm bóng đèn tiết kiệm điện triên thị trường nội địa trong 5 năm tới .45
    4.2.2. Quan điểm nhằm phát triển thương mại sản phẩm bóng đèn tiết kiệm điện trên thị trường nội địa trong những năm tới 46
    4.3. Các kiến nghị nhằm phát triển qui mô thương mại nội địa sản phẩm bóng đèn tiết kiệm điện 50
    4.3.1. Một số giải pháp phát triển thương mại sản phẩm bóng đèn tiết kiệm điện trên thị trường nội địa 50
    4.3.2. Một số kiến nghị đối với việc quản lý nhà nước nhằm phát triển thương mại sản phẩm bóng đèn tiết kiệm điện trên thị trường nội địa .53
    Tài liệu tham khảo viii
    Các phụ lục x
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...