Tài liệu Phát triển thương hiệu tới cộng đồng người khuyết tật

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hiện nay, trên thế giới có khoảng 600 triệu người khuyết tật, chiếm 10% dân số thế giới, hơn 2/3 trong số họ sinh sống tại các nước đang phát triển. Các quốc gia này đang nỗ lực hết sức để nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng người khuyết tật.

    Vậy còn các doanh nghiệp đã quan tâm và đáp ứng những nhu cầu đặc biệt của các khách hàng đặc biệt này như thế nào?

    Gần đây, các doanh nghiệp tại Mỹ, quốc gia có đến 54 triệu người khuyết tật, chiếm 20% dân số lớn tuổi, nhận thấy họ đang bỏ quên đối tượng khách hàng là những người khuyết tật. Sự đóng góp của những người khuyết tật với cộng đồng là rất to lớn, sức mua và tiêu thụ của họ không hề nhỏ. Ước tính cho thấy mỗi năm người khuyết tật tại Mỹ chi tiêu khoảng 200 triệu USD để mua sắm.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...