Chuyên Đề Phát triển thương hiệu của hệ thống siêu thị Co.opMart

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    MỞ ĐẦU
    Chương 1.THƯƠNG HIỆU VÀ GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU
    1.1 THƯƠNG HIỆU

    1.1.1. Một số khái niệm thương hiệu
    1.1.2 Mô hình thương hiệu 5 yếu tố
    1.1.2.1.Yếu tố cốt lõi
    1.1.2.2. Đặc tính, tính cách thương hiệu
    1.1.2.3. Hình ảnh thương hiệu
    1.1.2.4. Sức sống thương hiệu
    1.1.2.5. Tài sản thương hiệu

    1.1.3. Nhãn hiệu hàng hoá (Trademark) và thương hiệu - Một số khái niệm về nhãn hiệu - Phân biệt thương hiệu và nhãn hiệu
    1.1.4. Chức năng của thương hiệu
    1.1.4.1. Chức năng phân đoạn thị trường
    1.1.4.2. Tạo sự khác biệt
    1.1.4.3. Khắc sâu trong tâm trí khách hàng
    1.1.4.4. Tạo định hướng và ý nghĩa cho sản phẩm, dịch vụ

    1.1.4.5. Sự cam kết của nhà sản xuất
    1.2. GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU
    1.2.1. Khái niệm giá trị thương hiệu
    1.2.2. Nhận biết thương hiệu
    1.2.2.1. Nhận biết thương hiệu thông qua sự quen thuộc và ưa thích
    1.2.2.2. Nhận biết thương hiệu thông qua hồi ức về thương hiệu
    1.2.2.3. Sự khác biệt thương hiệu

    1.2.3. Chất lượng được cảm nhận
    1.2.3.1. Giá trị mong đợi của khách hàng khi quyết định mua
    1.2.3.2. Giá trị cảm nhận là thước đo của thương hiệu
    1.2.4. Khách hàng trung thành v ới thương hiệu
    1.2.4.1. Lòng trung thành của khách hàng tạo sự bền vững cho thương hiệu
    1.2.4.2. Phân đoạn lòng trung thành

    1.2.4.3. Tăng cường lòng trung thành
    1.2.5. Biện pháp Marketing nhằm tạo sức sống cho thương hiệu


    Chương 2. THỰC TRẠNG THÀNH PHẦN GIÁ TRỊ THƯƠNG
    HIỆU CỦA HỆ THỐNG SIÊU THỊ CO.OPMART –SAIGON
    CO.OP
    2.1. Tổng quan về thị trường bán lẻ tại Việt Nam
    2.1.1. Khái quát tình hình bán l ẻ và tốc độ phát triển của ngành bán lẻ

    tại Việt Nam
    2.1.2 Tiềm năng của thị trường bán lẻ, sự đầu tư của các thương hiệu lớn-tính cạnh tranh ngày càng khốc liệt
    2.2. Đánh giá tổng quát về hệ thống siêu thị Co.opMart
    2.2.1. Quá trình hình thành
    2.2.2. Thị trường và tốc độ phát triển
    2.2.3. Mặt hàng kinh doanh

    2.3. Đánh giá thực trạng các thành phần giá trị thương hiệu được thể hiện đối với hệ thống kinh doanh siêu th ị Co.opMart
    2.3.1. Khách hàng m ục tiêu của Co.opMart
    2.3.2. Đánh giá về sự nhận biết thương hiệu Co.opMart của khách hàng
    2.3.3. Đánh giá chất lượng cảm nhận của khách hàng đối với hệ thống Co.opMart
    2.3.4. Đánh giá sự trung thành của khách hàng đối với hệ thống

    Co.opMart
    2.4. Những nhận định về thương hiệu Co.opMart - Một số điểm thuận lợi và khó khăn đối với thương hiệu Co.opMart.

    Chương 3. PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CỦA HỆ THỐNG SIÊU
    THỊ CO.OPMART –SAIGON CO.OP
    3.1. Dự báo thị trường của siêu thị Co.opMart

    3.1.1 Các xu hướng tiêu dùng trong tương lai
    3.1.2 Qui mô và sự phát triển của thị trường
    3.2. Phát triển thương hiệu của hệ thống siêu thị Co.opMart
    3.2.1. Sứ mạng thương hiệu Co.opMart
    3.2.2. Tầm nhìn thương hiệu Co.opMart
    3.2.3. Định vị thương hiệu Co.opMart
    3.2.3.1. Nhận dạng khách hàng mục tiêu
    3.2.3.2. Nhận dạng các thương hiệu cạnh tranh
    3.2.3.3. Định vị thương hiệu
    3.2.4. Đặc tính, tính cách thương hiệu Co.opMart

    3.2.5. Hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu
    3.3. Chiến lược Marketing Mix hỗ trợ nhằm phát triển thương hiệu
    3.3.1. Chiến lược sản phẩm
    3.3.2. Chiến lược giá
    3.3.3. Chiến lược phân phối

    3.3.4. Chiến lược chiêu thị
    3.4. Một số giải pháp nhằm phát triển vị thế thương hiệu của Co.opMart
    3.4.1. Giải pháp nâng cao ch ất lượng sản phẩm
    3.4.2. Phát triển chuỗi siêu thị Co.opMart
    3.4.3. Giải pháp giảm chi phí
    3.4.4. Phát triển nguồn nhân lực
    3.4.5. Nghiên cứu thị trường để thường xuyên có biện pháp kinh doanh thích ứng, nhất là sau tháng 1 năm 2009.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...