Báo Cáo Phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam



    MỤC LỤC​



    Phần I. Những lý luận cơ bản về phát triển thương hiệu trong kinh doanh thương mại

    I. Thương hiệu và vai trò của phát triển thương hiệu đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

    1. Khái niệm thương hiệu

    2. Vai trò của phát triển thương hiệu đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

    II. Nội dung cơ bản của phát triển thương hiệu trong kinh doanh thương mại

    1. Nội dung cơ bản của phát triển thương hiệu trong kinh doanh thương mại

    1.1. Chiến lược thương hiệu sản phẩm

    1.2. Chiến lược thương hiệu dãy

    1.3. Chiến lược thương hiệu nhóm

    1.4. Chiến lược thương hiệu hình ô

    1.5. Chiến lược thương hiệu nguồn

    2. Các chỉ tiêu đánh giá phát triển thương hiệu trong kinh doanh thương mại

    III. Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thương hiệu trong kinh doanh TM

    1. Các yếu tố thuộc môi trường kinh doanh

    2. Các yếu tố thuộc về doanh nghiệp



    Phần II. Những vấn đề thực tiễn về phát triển thương hiệu trong kinh doanh thương mại ở Việt Nam

    I. Phân tích thực trạng về phát triển thương hiệu trong kinh doanh thương mại ở Việt Nam

    1. Khái quát chung

    2. Những nét đáng lưu ý về thương hiệu trên thị trường nội địa

    3. Hiện trạng thương hiệu

    II. Phương hướng và biện pháp cơ bản đẩy mạnh phát triển thương hiệu trong kinh doanh thương mại

    1. Những kiến nghị với nhà nước

    2. Giải pháp

    Kết luận

    (35 TRANG)
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...