Tài liệu Phát triển thương hiệu bền vững: Có Âm có Dương

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phát triển thương hiệu bền vững: Có Âm có Dương Trong thế giới quan của người phương Đông, hiểu và vận dụng thuyết Âm – Dương vào một số lĩnh vực (kiến trúc, thương mại .) đã được đề cập nhiều, nhưng lại là điều khá mới trong xây dựng thương hiệu. Nhân dịp năm mới, ông Lê Chí Công, Giám đốc Công ty Tư vấn Chiến lược thương hiệu Nemo sẽ chia sẻ với bạn đọc TGVT B về vấn đề này. Xin ông cho biết vai trò thuyết Âm – Dương trong xây dựng thương hiệu? Theo thuyết Âm – Dương: Vạn vật trong vũ trụ tồn tại và phát triển là nhờ có hai khí: Âm và Dương. Âm và Dương (còn gọi là Lưỡng Nghi) là hai mặt của một tổng thể đối lập nhưng không thể tách rời, luôn chuyển hóa lẫn nhau, giúp mọi vật tồn tại và tiến hóa theo thời gian. Lưỡng Nghi sinh Tứ Tượng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...