Luận Văn Phát triển thị trường xuất nhập khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Công ty TNHH thương mại Việt Nhật

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Bống Hà, 14/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU
    Trong nền kinh tế thị trường, lợi nhuận là mong muốn, là cái đích đến của bất kỳ một doanh nghiệp nào. Nhưng để có được mục tiêu đó, không phải doanh nghiệp nào cũng làm được. Muốn có được mục tiêu lợi nhuận đòi hỏi doanh nghiệp phải có phương thức kinh doanh và quản lý doanh nghiệp hợp lý và hiệu quả. Với một doanh nghiệp thương mại, để có được lợi nhuận cần có hai điều kiện. Điều kiện cần là phải tìm mọi cách để bán được hàng, điều kiện đủ là giá bán phải lớn hơn giá vốn. Trong đó, một nhiệm vụ mà bất cứ doanh nghiệp thương mại nào cũng luôn đặt lên vị trí hàng đầu đó là không ngừng đẩy mạnh hoạt động phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng để tiêu thụ sản phẩm một cách tốt nhất.
    Sau một thời gian được thực tập tại Công ty TNHH thương mại Việt Nhật tôi nhận thấy đây là một Công ty Thương mại hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh hàng hoá và mục tiêu cũng không ngoài lợi nhuận. Với thế mạnh là hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ, Công ty đã có được những thành công nhất định trong hoạt động kinh doanh của mình, mang lại lợi nhuận cho Công ty và một phần đóng góp cho thu nhập quốc dân.
    Dưới đây là một số thu hoạch và những phân tích tổng quan nhất của tôi về tình hình “Phát triển thị trường xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Công ty TNHH Thương mại Việt Nhật” một hoạt động thiết thực nhất với chuyên ngành mà tôi đang nghiên cứu và cũng là hoạt động quan trọng nhất của Công ty. Do những hạn chế như thời gian tiếp cận với Công ty còn ít và trình độ có hạn tôi rất mong được tiếp thu và cảm ơn những ý kiến đóng góp để chuyên đề được hoàn thiện hơn. Nhân đây tôi cũng muốn gửi đến lời cảm ơn chân thành nhất với giáo viên hướng dẫn, lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên trong Công ty đã tạo điều kiện thuận lợi nhất để tôi hoàn thành chuyên đề.
    Nội dung chuyên đề gồm ba phần:
    Chương I: Tổng quan về thị trường, công tác phát triển thị trường của doanh nghiệp và khái quát về Công ty TNHH thương mại Việt Nhật
    Chương II. Thực trạng hoạt động xuất khẩu và công tác phát triển thị trường xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Công ty TNHH thương mại Việt Nhật.
    Chương III. Một số biện pháp phát triển thị trường hàng thủ công mỹ nghệ của công ty TNHH thương mại Việt Nhật.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...