Luận Văn Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Tổng Công Ty Bia -Rượu -Nước Giải Khát Hà Nội

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 28/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ChươngI : LÝ LUẬN CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM BIA- RƯỢU- NƯỚC GIẢI KHÁT .2

    I. Bản chất, vai trò của phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm đối với doanh nghiệp Bia- Rượu- NGK 2
    1. Quan niệm về thị trường, phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm đối với doanh nghiệp kinh doanh Bia- Rượu- NGK 2
    2. B¶n chÊt vµ vai trß cña ph¸t triÓn thÞ tr*êng tiªu thô s¶n phÈm Bia- Rượu- NGK 3
    3. Sự cần thiết của phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm Bia- Rượu- NGK 5
    II. Nội dung của phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm Bia- Rượu- NGK .5
    1. Nội dung của phát triển thị trường 4
    1.1. Phát triển thị trường theo chiều rộng .4
    1.2. Phát triển thị trường theo chiều sâu .5​
    2. Nội dung của hoạt động phát triển thị trường Bia- Rượu- NGK . 5​
    2.1. Nghiên cứu thị trường Bia- Rượu- NGK 5​
    2.2. Xây dựng chiến lược phát triển thị trường Bia- Rượu- NGK 7​
    2.3. Thực hiện chiến lược phát triển thị trường Bia- Rượu- NGK 9​
    2.4. Đánh giá phát triển thị trường Bia- Rượu- NGK 10​
    III. Nhân tố ảnh hưởng tới phát triển thị trường 11
    1. Nhân tố bên trong doanh nghiệp 11
    2. Các nhân tố bên ngoài doanh nghiệp 14


    Chương II. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA TỔNG CÔNG TY BIA- RƯỢU-NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI 16


    I. Lịch sử hình thành và phát triển của Tổng Công Ty Bia- Rượu- Nước Giải Khát Hà Nội . 16
    1. Lịch sử hình thành Tổng công ty 16
    2. Chức năng và nhiệm vụ 17
    3. Cơ cấu tổ chức quản lý của tổng Công Ty Bia- Rượu - Nước Giải Khát Hà Nội .18
    3.1. Các vị trí quan trọng của Tổng công ty 18
    3.2. Các phòng ban .19
    3.3. Mô hình tổ chức tổ hợp công ty mẹ- công ty con 23
    4. Nguồn lực của Tổng Công ty 25
    4.1. Nguồn lực về nhân sự của Tổng công ty 25
    4.2. Tình hình tài chính của Tổng Công ty .28
    4.3 Yếu tố về dây truyền, công nghệ sản xuất .30
    4.4. Hoạt động sản xuất công nghiệp của Tổng Công ty .31
    4.5. về hoạt động tiêu thụ 32
    4.6. Doanh thu, lợi nhuận và nộp ngân sách cho nhà nước của Tổng Công ty34
    II. Đặc điểm thị trường tiêu thụ của Tổng công ty Bia -Rượu- NGK Hà Nội 36
    1. Thị trường kinh doanh của Tổng Công Ty .36
    1.1. Ngành nghề kinh doanh sản phẩm 36
    1.2. Đặc điểm về khách hàng của Tổng Công ty .37
    1.3.Thị trường khu vực địa lý 38
    2 . Đối thủ cạnh tranh của Tổng công ty Bia- Rượu- NGK Hà Nội 39
    III. Thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Tổng công ty Bia- Rượu- NGK Hà Nội 41
    1. Phát triển thị trường theo chiều rộng .41
    2. Phát triển thị trường theo chiều sâu .43
    3. Các biện pháp phát triển thị trường của Tổng công ty đã áp dụng 45
    3.1. Công tác nghiên cứu thị trường của Tổng Công ty 45
    Phát triển thị trường mới .46
    Phát triển thị trường thông qua xúc tiến thương mại của tổng Công ty 49
    3.4. Phát triên thị trường xuất khẩu .49
    IV. Đánh giá về tình hình hoạt động và phương hướng phát triển của Tổng Công Ty Bia -Rượu –NGK Hà Nội . 50
    1. Những điểm đã đạt được trong phát triên thị trường 50
    1.1. Khu vực Hà Nội 50
    1.2. Chi nhánh Phố Nối . 51
    1.2. Chi Nhánh Nam Định 52
    1.3. Chi Nhánh Nghệ An 53
    1.4. Thị trường xuất khẩu 53
    2. Những tồn tại trong phát triển thị trường . 53
    2.1. Khu vực Hà Nội . 53
    2.2. Chi nhánh Phố Nối . 53 2.3. Chi Nhánh Nam Định . 54
    2.4. Chi Nhánh Nghệ An . 54
    2.5. Thị trường xuất khẩu . 54


    CHƯƠNG III: MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA TỔNG CÔNG TY BIA- RƯỢU- NGK HÀ NỘI . 57

    I. Xu hướng phát triển thị trường Bia- Rượu-NGK 57
    1. Xu hướng chung của thị trường 57
    1.1. thị trường trong nước 57
    1.2. Thị trường xuất khẩu .58
    2. Xu hướng phát triển thị trường của Tổng Công Ty Bia- Rượu- NGK
    Hà Nội . 59
    III. Một số biện pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm tại tổng công ty Bia- ruợu- XNK Hà Nội 60
    1. Biện pháp phát triển thị trường theo chiều rộng 60
    2. Biện pháp phát triển thị trường theo chiều sâu . 61
    3. Xác định nhu cầu tiêu thụ 61
    4. Tăng cường đầu tư mở rộng năng lực sản xuất 61
    5. Đẩy mạnh và hoàn thiện mạng lưới tiêu thụ sản phẩm 62
    6. Xây dựng các quy định chuẩn đối với cửa hàng Bia Hơi Hà Nội .62
    7. Quản lý các của hàng bia hơi Hà Nội và biện pháp kích thích tiêu thụ 63
    8. Hoàn thiện chính sách sản phẩm . 63
    9. Hoàn thiện chính sách giá sản phẩm . 64
    10. Hoàn thiện công tác vận chuyển hàng hóa 64
    III. Một số kiến nghị đối với nhà nước 64
    Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...