Tiểu Luận Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty Cổ phần thuốc thú y TW I

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Lời Mở Đầu 1
    Chương I: PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG VÀ SỰ CẦN THIẾT PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THUỐC THÚ Y TRUNG ƯƠNG I. 2
    I. TỔNG QUAN VỀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP. 2
    1. Khỏi niệm và vai trũ của cụng tỏc phỏt triển thị trường. 2
    2. Nội dung của công tác phát triển thị trường đối với hoạt động doanh nghiệp . 4
    2.1. Ngihên cứu thị trương, tỡm kiếm thị trỡơng mới 4
    2.3. Phát triển các hoạt động hỗ trợ và xúc tiến bán hàng. 6
    II. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN THUỐC THÚ Y TRUNG ƯƠNG I. 7
    1. Quỏ trỡnh hỡnh thành và phỏt triển của cụng ty. 7
    2. Chức năng nhiệm vụ của công ty. 8
    3. Hệ thống tổ chức, chức năng nhiệm vụ của các phũng ban và bộ phận trực thuộc của cụng ty. 10
    III. SỰ CẦN THIẾT PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THUỐC THÚ Y TRUNG ƯƠNG I. 18
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THUỐC THÚ Y TRUNG ƯƠNG I 20
    I. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY 20
    1. Ngành nghề kinh doanh chớnh của Cụng ty. 20
    2. Tỡnh hỡnh sản xuất kinh doanh cỏc sản phẩm thuốc thỳ y chớnh của Cụng ty. 20
    3. Tỡnh hỡnh nhõn sự và tài chớnh của Cụng ty. 24
    4. Cỏc sản phẩm chớnh của Cụng ty. 26
    II. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM THUỐC THÚ Y CỦA CÔNG TY. 29
    1. Hoạt động ghiên cứu thị trường. 29
    2. Phỏt triển kờnh tiờu thị sản phẩm. 31
    3. Thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty. 32
    3.1. Thị trường tiêu thụ Theo khu vực địa lý. 32
    3.2. Thị trường tiêu thụ sản phẩm theo danh mục khách hàng. 37
    4. Các công cụ xúc tiến hoạt động tiêu thụ sản phẩm 42
    III. Đánh giá hoạt động sản xuất và tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần thuốc thú y trung ương i. 45
    1. Những thành tựu đạt được. 45
    2. Những khó khăn của Công ty. 47
    CHƯƠNG III : MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THUỐC THÚ Y TRUNG ƯƠNG I. 51
    I. PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY TRONG THỜI GIAN TỚI. 51
    II. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THUỐC THÚ Y TRUNG ƯƠNG I 53
    1. Xây dựng chiến lược thị trường. 53
    2. Hoàn thiện chiến lược sản phẩm. 57
    3. Xõy dựng chớnh sỏch giỏ. 59
    4. Tăng cường các hoạt động hỗ trợ tiêu thụ. 61
    KẾT LUẬN 64
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 65
     
Đang tải...