Thạc Sĩ Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của chi nhánh công ty Lelong Việt Nam tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Lời nói đầu 1
    Chương I: Cơ sở lý thuyết về phát triển thị trường và giới thiệu tổng quát về Chi nhánh Công ty Lelong Việt nam. 3
    I. Cơ sở lý luận về thị trường và phát triển thị trường. 3
    1. Khái niệm thị trường và phát triển thị trường. 3
    1.1 Khái niệm thị trường 3
    2 Nghiên cứu thị trường tiêu thụ hàng hoá 5
    3. Triển khai các chiến lược Marketing 6
    II. Khái quát về Chi nhánh Công ty Lelong Việt Nam 7
    1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty Lelong và Chi nhánh công ty Lelong Việt nam 7
    1.1 Vài nét về Công ty Lelong Việt Nam 7
    1.2 Vài nét về Chi nhánh Công ty Lelong Việt Nam tại các tỉnh miền Bắc. 8
    2. Chức năng, nhiệm vụ của Công ty Lelong và chi nhánh công ty Lelong. 9
    3. Cơ cấu tổ chức, chức năng và nhiệm vụ của các bộ phận phòng ban của chi nhánh Công ty Lelong Việt Nam. 10
    3.1 Cơ cấu tổ chức của Chi nhánh Công ty Lelong Việt Nam 10
    Chương 2: Thực trạng kinh doanh và hoạt động phát triển thị trường của chi nhánh công ty Lelong Việt Nam 14
    I. Thực trạng hoạt động kinh doanh của Chi nhánh Công ty giai đoạn 2002-2005 14
    1. Tình hình thị trường sản phẩm của Công ty 14
    1.1 Thị trường sản phẩm Ăcquy 14
    1.2 Đặc điểm sản xuất kinh doanh của chi nhánh Công ty 16
    2. Thực trạng cạnh tranh trên thị trường 17
    3. Thực trạng khách hàng của chi nhánh Công ty: 18
    4. Thực trạng kinh doanh tiệu thụ sản phẩm Ăcquy của chi nhánh Công ty giai đoạn 2002-2005 18
    4.1: Kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong những năm gần đây 19
    4.2 Phân tích kết cấu hàng hoá bán ra của chi nhánh Công ty qua các năm gần đây. 20
    4.3 Phân tích tình hình tiêu thụ Ăcquy của chi nhánh Công ty theo khu vực thị trường. 22
    II. Thực trạng công tác phát triển thị trường của chi nhánh Công ty trong giai đoạn 2002-2005 24
    1. Thực trạng công tác nghiên cứu thị trường của chi nhánh Công ty Lelong Việt Nam 24
    2 Thực trạng công tác xâm nhập thị trường của chi nhánh Công ty giai đoạn 2002-2005 25
    3. Thực trạng công tác phát triển thị trường hiện tại của chi nhánh Công ty 25
    4. Thực trạng phát triển của sản phẩm mới của chi nhánh Công ty trong giai đoạn 2002-2005 26
    5. Thực trạng phát triển đa dạng hoá sản phẩm tại chi nhánh Công ty 28
    III.Đánh giá kết quả và rút ra kết luận về thực trạng phát triển thị trường của chi nhánh Công ty 28
    1. Đánh giá chung về tình hình thị trường, phát triển của chi nhánh Công ty 29
    2. Ưu - nhược điểm về thị trường và phát triển thị trường của chi nhánh Công ty 29
    2.1 Ưu điểm và những mặt thuận lợi của chi nhánh Công ty trong công tác phát triển thị trường giai đoạn 2002-2005 29
    2.2 Nhược điểm 32
    Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển thị trường của CNCTY Le Long Việt Nam. 34
    I. Mục tiêu và phương hướng của CN Cty trong thời gian tới. 34
    1. Phương hướng phát triển thị trường đầu vào của Chi nhánh Công ty trong thời gian tới. 34
    2. Phương hướng phát triển thị trường đầu ra của chi nhánh Công ty trong thời gian tới. 35
    II. Dự báo nhu cầu phát triển và mức độ cạnh tranh của Chi nhánh Công ty trong thời gian tới. 36
    1. Dự báo nhu cầu thị trường. 36
    2. Dự báo cạnh tranh của chi nhánh Công ty thời gian tới. 37
    III. Các giải pháp phát triển thị trường của Chi nhánh Công ty. 38
    1. Nâng cao hiệu quả công tác điều tra nghiên cứu thị trường. 38
    2. Cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao tính ưu việt của sản phẩm, đa dạng hoá các mặt hàng kinh doanh. 40
    3. Xây dựng chính sách giá linh hoạt. 41
    4. Đa dạng hoá các hình thức bán hàng hoàn thiện kênh tiêu thụ và phân phối sản phẩm 41
    5. Tăng cường công tác chăm sóc khách hàng 42
    6. Các giải pháp quảng cáo khuyếch trương 43
    7. Đào tạo, nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ lao động. 43
    III. Kết luận chương III. 44
    Kết luận 45
    Tài liệu tham khảo 46

    [​IMG]
     
Đang tải...