Chuyên Đề Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm bánh trứng của Công ty TNHH chế biến thực phẩm Thanh Hương

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm bánh trứng của Công ty TNHH chế biến thực phẩm Thanh Hương





    Trong những năm gần đây, sự thay đổi về kinh tế xã hội cũng như sự phát triển không ngừng của khoagắt hơn. Với sự mở cửa và sự điều tiết của nền kinh tế thị trường, các doanh nghiệp phải không ngừng có những biện pháp cải tiến để nâng cao chất lượng ở tất cả các khâu của quá trình sản xuất kinh doanh, đặc biệt là khâu tiêu thụ. Không cần phải nhắc đến, chúng ta cũng đều có thể biết được khâu tiêu thụ có vai trò quan trọng như thế nào. Nó là khâu kết thúc một chu kỳ sản xuất kinh doanh (đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng), nhưng đồng thời nó cũng mở ra một chu kỳ kinh doanh mới. Căn cứ vào hoạt động tiêu thụ của năm cũ mà các doanh nghiệp mới có thể lập kế hoạch sản xuất kinh doanh cho năm mới. Như vậy, hoạt động tiêu thụ là khâu then chốt nhất trong quá trình kinh doanh, không có doanh nghiệp nào có thể thiếu hoạt động này.


    Thực hiện kế hoạch giảng dạy, đào tạo, học tập của Nhà trường, tôi đã có một thời gian thực tập tại Công ty trách nhiệm hữu hạn chế biến thực phẩm Thanh Hương nhằm nghiên cứu thực tế hoạt động sản xuất và kinh doanh của Công ty. Vấn đề làm tôi quan tâm nhất chính là hoạt động tiêu thụ sản phẩm. Sản phẩm chính của công ty là bánh kẹo, đây là mặt hàng rất nhạy cảm với sự phát triển của nền kinh tế đất nước và điều kiện của người dân: mức sống càng cao thì nhu cầu về sản phẩm bánh kẹo càng tăng. Với nền kinh tế đang ngày càng phát triển, đời sống nhân dân được nâng cao thì ngành bánh kẹo đang có xu hướng phát triển mạnh. Sau khi thực tập tại công ty, tôi đã chọn đề tài: “Phát triển thị trường tiệu thụ sản phẩm bánh trứng của công ty trách nhiệm hữu hạn chế biến thực phẩm Thanh Hương”.




    Đề tài cuả tôi gồm ba phần chính:


    § Phần 1: Tổng quan về công ty trách nhiệm hữu hạn chế biến thực phẩm Thanh Hương.

    § Phần 2: Thực trạng thị trường sản phẩm của công ty trách nhiệm hữu hạn chế biến thục phẩmThanh Hương

    § Phần 3: Giải pháp phát triển thị trường sản phẩm của công ty trách nhiệm hữu hạn chế biến thực phẩm Thanh Hương

    Do điều kiện thời gian và năng lực có hạn, bài viết còn có những thiếu sót, rất mong có sự đóng góp ý kiến của quý thầy cô và các bạn để bài viết được hoàn chỉnh hơn.




     

    Các file đính kèm:

Đang tải...