Luận Văn Phát triển Thị trường Khách du lịch pháp tại Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phát triển Thị trường Khách du lịch pháp tại Công ty Cổ phần du lịch ViệtNam

    MỤC LỤC

    LỜI NÓI ĐẦU 5
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG 9
    1.1. Các khái niệm cơ bản. 9
    1.1.1. Khách du lịch. 9
    1.1.2. Phân loại khách du lịch. 10
    1.1.2.1. Phân loại khách theo quốc tịch và theo khu vực địa lý: 10
    1.1.2.2. Phân loại khách theo mục đích chuyến đi: 11
    1.1.2.3. Phân loại khách theo độ tuổi và giới tính: 13
    1.1.2.4. Phân loại khách theo khả năng thanh toán: 13
    1.2. Đặc điểm của dịch vụ du lịch. 13
    1.3. Biện pháp thu hút thị trường khách Du lịch. 15
    1.3.1. Con người (people) 15
    1.3.2. Lập chương trình và tạo sản phẩm trọn gói (progamme and package) 16
    1.3.3. Quan hệ đối tác (partner) 17
    1.4. Các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng khai thác thị trường của công ty Du lịch. 18
    1.4.1. Truyền thống lịch sử và nền văn hoá. 18
    1.4.2. Tài nguyên thiên nhiên. 20
    1.4.3. Văn hoá ẩm thực. 23
    1.4.4. Lưu trú và giải trí. 24
    1.5. Sức hấp dẫn của du lịch Việt Nam. 25
    1.5.1. Các thuận lợi về Kinh tế-Văn hoá Xã hội- Chính trị ngoại giao của Việt Nam. 25
    1.5.2. Về kinh tế. 26
    1.5.2.1. Vấn đề đầu tư vào du lịch: 26
    1.5.2.2. Vấn đề tuyên truyền, quảng bá: 27
    1.5.2.3. Vấn đề hợp tác quốc tế về du lịch: 29
    1.5.3. Về văn hoá xã hội. 30
    1.5.4. Điều kiện về chính trị-ngoại giao. 31
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG KHÁCH DU LỊCH PHÁP TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM 33
    2.1. Khái quát công ty cổ Phần Du Lịch Việt Nam Hà Nội. 33
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty. 33
    2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của công ty. 35
    2.1.2.1. Chức năng. 35
    2.1.2.2. Nhiệm vụ và quyền hạn của công ty: 35
    2.1.3. Các hoạt động kinh doanh: 37
    2.1.4. Cơ cấu tổ chức Công ty cổ phần Du Lịch Việt Nam Hà Nội. 38
    2. 1.5. Các phòng ban. 39
    2.1.6. Khách sạn Vịnh Hạ Long. 44
    2.1.7. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh. 47
    2.2. Thị trường khách Pháp tại Công ty Du lịch Việt Nam tại Hà Nội. 50
    2.2.1 Đặc điểm thị trường khách Pháp tại Công ty: 50
    2.2.2. Thực trạng khách du lịch Pháp của công ty. 53
    2.2.2.1. Số lượng khách trung bình. 53
    2.2.2.2. Số ngày khách trung bình. 56
    2.2.3. Dự báo xu hướng của thị trường khách Pháp tại công ty. 60
    2.2.4. Các biện pháp duy trì và mở rộng thị trường khách Pháp mà Công ty đã áp dụng 63
    2.2.5. Nhận xét về thị trường khách Pháp của công ty. 66
    2.2.5.1.Những nguyên nhân khách quan. 67
    2.2.5.2. Những nguyên nhân chủ quan. 68
    CHƯƠNG III: CÁC GIẢI PHÁP THU HÚT THỊ TRƯỜNG KHÁCH PHÁP TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM 70
    3.1. Các giải pháp. 70
    3.1.1. Phân đoạn và nghiên cứu thị trường. 70
    3.1.2. Xây dựng và hoàn thiện các sản phẩm du lịch của công ty. 70
    3.1.2.1 Xây dựng các chương trình du lịch trọn gói 71
    3.1.2.2. Nâng cao chất lượng dịch vụ, chủng loại dịch vụ. 71
    3.1.2.3. Thông tin và quảng cáo. 74
    3.1.2.4. Quan hệ tốt với các cơ quan thông tin đại chúng, báo chí trong và ngoài nước: 75
    3.1.2.5. Khuyến mại 75
    3.1.3. Xây dựng chính sách giá linh hoạt 76
    3.2. Các kiến nghị 78
    3.2.1. Chính Phủ: 78
    3.2.2. Đối với các cơ quan chức năng quản lí về du lịch. 79
    3.2.2.1 Tổng cục du lịch Việt Nam 79
    3.2.2.2. Với chính quyền địa phương tại các điểm du lịch. 80
    3.2.3. Với Công ty Du lịch Việt Nam 80
    KẾT LUẬN 82
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 83
     
Đang tải...