Tiểu Luận Phát triển thị trường của công ty TNHH phát triển công nghệ và thương mại Tân Phúc: Thực trạng và cá

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Phát triển thị trường của công ty TNHH phát triển công nghệ và thương mại Tân Phúc: Thực trạng và các giải pháp Marketing
    MỤC LỤC


    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HỆ THỐNG MARKETING LIÊN QUAN ĐẾN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG VÀ GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI TÂN PHÚC 3
    1.1. NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA HỆ THỐNG MARKETING 3
    1.1.1. Bản chất của Marketing 3
    1.1.2. Vai trò của việc ứng dụng Marketing trong hoạt động kinh doanh 5
    1.1.3. Nội dung cơ bản của Marketing 6
    1.1.3.1. Nghiên cứu thị trường 6
    1.1.3.2. Lựa chọn thị trường mục tiêu 7
    1.1.3.3. Chiến lược sản phẩm 8
    1.1.3.4. Chiến lược giá cả 8
    1.1.3.5. Chiến lược phân phối 9
    1.1.3.6. Chiến lược xúc tiến 10
    1.2. GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CN & TM TÂN PHÚC 11
    1.2.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty TNHH phát triển CN & TM Tân Phúc 11
    1.2.2. Đặc điểm hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH phát triển CN & TM Tân Phúc 12
    1.2.2.1. Nhiệm vụ kinh doanh: Thương mại và dịch vụ 12
    1.2.2.2. Thị trường kinh doanh: 13
    1.2.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy hoạt động của Công ty TNHH phát triển CN & TM Tân Phúc 23
    1.2.3.1. Phòng Kinh doanh dự án: 25
    1.2.3.2. Phòng Công nghệ phần mềm: 25
    1.2.3.3. Phòng Kinh doanh phân phối: 25
    1.2.3.4. Phòng Kinh doanh bán lẻ: 25
    1.2.3.5. Phòng Tự động hóa & Thiết bị điện: 26


    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG KINH DOANH VÀ MARKETING PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CN & TM TÂN PHÚC 27
    2.1. THỰC TRẠNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CN & TM TÂN PHÚC TỪ NĂM 2004-2007 27
    2.1.1. Phân tích báo cáo kết quả kinh doanh của Công ty TNHH phát triển CN & TM Tân Phúc giai đoạn 2004-2007 27
    2.1.2. Những kết quả đạt được và nguyên nhân 29
    2.1.3. Những hạn chế còn tồn tại và nguyên nhân 29
    2.2. THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG MARKETING VÀO HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CN & TM TÂN PHÚC TỪ 2004-2007 30
    2.2.1. Thực trạng nghiên cứu thị trường 30
    2.2.2. Thị trường mục tiêu của công ty 57
    2.2.3. Thực trạng Marketing mix của Công ty TNHH phát triển CN & TM Tân Phúc 57
    2.2.3.1. Chiến lược sản phẩm: 58
    2.2.3.2. Chiến lược giá: 59
    2.2.3.3. Chiến lược phân phối: 59
    2.4.4. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp: 60


    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP MARKETING PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CN & TM TÂN PHÚC 61
    3.1. PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TRONG THỜI GIAN SẮP TỚI CỦA CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CN & TM TÂN PHÚC 61
    3.2. CÁC GIẢI PHÁP MARKETING ĐỂ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CN & TM TÂN PHÚC 61
    3.2.1. Nghiên cứu thị trường 61
    3.2.2. Lựa chọn thị trường mục tiêu 62
    3.2.3. Chiến lược sản phẩm: 63
    3.2.4. Chiến lược giá cả 64
    3.2.5. Chiến lược phân phối 64
    3.2.6. Chiến lược xúc tiến 65
    KẾT LUẬN 66
     
Đang tải...