Tài liệu Phát triển sản phẩm từ chiến lược hợp tác

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Vị CEO của Nike mong muốn những đôi giày chạy thể thao của hãng có thể gửi những thông số hoạt động trực tiếp tới người chạy bộ. Còn vị CEO của Apple nhanh chóng nắm lấy cơ hội bằng việc thiết kế một thiết bị phụ theo đúng tính năng này dựa trên nền tảng iPod.
    Steve Jobs quan sát thấy khoảng 50% trong số 50 triệu người sử dụng iPod trong năm nay sẽ sử dụng thiết bị mới khi luyện tập thể thao. Với mỗi chiếc iPod bán ra có thêm 3 đến 4 thiết bị phụ cũng được cung cấp thêm cho khách hàng. 1 tỷ USD doanh thu trong một thời gian ngắn. Rõ ràng mối liên kết với Nike đã hết sức thành công.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...