MỤC LỤC Phần 1: Cơ sở lí luận về phát triển sản phẩm mới 1. khái niệm về thuật ngữ liên quan tới phát triển sản phẩm mới 2. ý nghĩa của phần nghiên cứu phát triển sản phẩm mới Phần 2: Thực trạng và đánh giá 1. Tên công ty , trụ sở và quá trình thành lập và phát triển của công ty 2. Thực trạng vấn đề sản phẩm của công ty và phát triển sản phẩm thực phẩm đa chức năng NUTRILITE của tập đoàn AMWAY 3. Đánh giá thực trạng Phần 3: Giải pháp và ý kiến đóng góp 1. Giải pháp 2. ý kiến đóng góp Lời mở Đầu Do những thay đổi về về thị hiếu ,công nghệ ,tình hình cạnh tranh công ty không thể tồn tại và và phát triển nếu chỉ dựa vào sản phẩm hiện có vì vạy mổi công ty cần phải quan tâm đến chương trình phát triển sản phẩm mới nếu muốn tồn tại và phát triển với uy tín ngày càng tăng.Theo quan niệm maketing sản phẩm mớicó thể là những sản phẩm mới về nguyên tắc sản pẩm mói là cấc sản phẩm hiện có hay nhưng nhãn hiệu mới do kết quả nghiên cứu thiết kế ,thử nghiệm của công ty .Nhưng dấu hiệu quan trọng nhất là đánh giá sản phẩm đó là sản phẩm mới hay không phải là sự thừa nhận của khách hàng . Thiết kế sản xuất sản phẩm mới là một việc cần thiết , cần làm nhưng có thể là mạo hiểm đói với doanh nghiệp bởi vì chúng ta có thể thất bại do những nguyên nhân khác nhau.để hạn chế bớt rủi ro các chuyên gia những người sáng tạo ra sản phẩm mới phải tuân thủ ngiêm ngặt các bước trong quá trình tạo ra ản phẩm mới và đưa nó vào thị trường Dưới đây là bài tiểu luận về phát triển sản phẩm thực phẩm đa chức năng NUTRILITE của tập đoàn AMWAY dưới sự giúp đỡ của thầy Phan Thành Hưng giảng viên trường lao động xã hội