Luận Văn Phát triển phối thức xúc tiến thương mại với sản phẩm Trà xanh Thăng Long của công ty TNHH kinh doan

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Bống Hà, 24/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU PHỐI THỨC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VỚI SẢN PHẨM TRÀ XANH THĂNG LONG CỦA CÔNG TY TNHH KINH DOANH XNK TƯỜNG LOAN
    TRÊN THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI
    1.1. Tính cấp thiết nghiên cứu của đề tài

    Nhìn chung, trong hơn 15 năm thực hiện công cuộc đổi mới, Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu kinh tế quan trọng, từng bước hội nhập vào nền kinh tế khu vực và thế giới. Thực tiễn đã cho thấy công cuộc đổi mới của Việt Nam phù hợp với xu thế chung của thế giới và điều kiện cụ thể trong nước. Những thành công của Đổi mới đã đã thực sự làm thay đổi bộ mặt của đất nước theo hướng tích cực, tạo được nhiều tiền đề vật chất để tiếp tục tăng cường đổi mới trong thời gian tới. Những năm đầu thế ký 21, kinh tế Việt Nam tiếp tục có những bước phát triển khá tốt, tạo đà cho nền kinh tế tăng trưởng vững vàng hơn. Việt Nam đang tiếp tục tăng cường công cuộc đổi mới với trọng tâm là cải cách kinh tế, nâng cao khả năng cạnh tranh nhằm nhanh chóng thu hẹp khoảng cách phát triển với các nước khác trong khu vực. Trên cơ sở những thành tựu kinh tế đã đạt được và những bài học rút ra trong thực tiễn tiến hành đổi mới, Việt Nam đã và đang tiếp tục đẩy mạnh quá trình này, thực hiện công nghiệp hoá- hiện đại hoá, thay đổi nhanh cơ cấu kinh tế, tăng cường sức cạnh tranh của hàng hoá Việt Nam trên thị trường nội địa và quốc tế.
    Cụ thể, để nâng cao năng lực cạnh tranh của hàng hóa trong và ngoài nước, các doanh nghiệp Việt Nam chủ động hơn trong các chiến lược của mình. Doanh nghiệp không còn thụ động đợi khách hàng tìm đến với mình, mà chủ động tìm đến với khách hàng, thuyết phục họ sử dụng sản phẩm của mình, biến họ thành tập khách hàng trung thành của mình Muốn làm được vậy, doanh nghiệp phải phát triển tốt phối thức XTTM. Chỉ có vậy thì doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển trên thị trường cạnh tranh rát khốc liệt hiện nay. Tuy nhiên, để xác lập một phối thức XTTM hiệu quả cần cân nhắc đến các yếu tố ảnh hưởng khác.
    Trong quá trình thức tập tại doanh nghiệp vừa qua, em đã được tìm hiểu hoạt động của doanh nghiệp nói chung và hoạt động Marketing nói riêng, có nhiều vấn đề marketing còn tồn tại nhưng hoạt động XTTM là một khấu yếu. Thông qua kết quả điều tra đã phát hiện vấn đề cần được giải quyết của doanh nghiệp đó là phối thức XTTM với sản phẩm trà xanh Thăng Long. Đây là sản phẩm mà lần đầu tiên công ty sản xuất và kinh doanh, trong giai đoạn đầu tiến vào thị trường nước uống giải khát trà xanh vốn, phối thức XTTM cho sản phẩm của công ty chưa đạt hiệu quả, do các công cụ trong phối thức XTTM chưa được sử dụng và công cụ bán hàng cá nhân, xúc tiến bán đã được triển khai nhưng chưa được khai thác triệt để. Chính vì thế trog khuôn khổ luận văn tốt nghiệp, để giải quyết vấn đề cấp thiết trên của công ty, đề tài của em là: “Phát triển phối thức xúc tiến thương mại với sản phẩm Trà xanh Thăng Long của công ty TNHH kinh doanh XNK Tường Loan trên thị trường Hà Nội”
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...