Luận Văn Phát triển phối thức xúc tiến thương mại sản phẩm thiết bị trình chiếu của công ty Cổ phần Đầu tư Ho

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Bống Hà, 24/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    #1 Bống Hà, 24/5/13
    Chỉnh sửa cuối: 24/5/13
    Chương 1 : Tổng quan nghiên cứu phát triển phối thức XTTM đối với thiết bị trình chiếu của công ty Cổ phẩn Đầu tư Hoàng Đạo ở thị trường Miền Bắc.

    1.1. Tính cấp thiết của đề tài.

    Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay, với bối cảnh nền kinh tế suy thoái, khủng hoảng tài chính ảnh hưởng thì việc kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại nói riêng và toàn ngành kinh tế nói chung đang gặp phải nhiều khó khăn. Các doanh nghiệp kinh doanh đều cố gắng bán ra nhiều sản phẩm bằng cách vận dụng rất linh hoạt các chương trình xúc tiến sản phẩm.
    Ngày nay trong bốn biến số của marketing hỗn hợp thì xúc tiến thương mại là yếu tố vô cùng quan trọng. Theo các quan điểm kinh doanh trong nước cũng như nước ngoài thì xúc tiến thương mại là yếu tố quan trọng chỉ sau yếu tố sản phẩm.
    Hoàng Đạo là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nghe nhìn chuyên nghiệp ở VN, Công ty có các đối tác như Optoma, Hitachi, Sanyo, Barco, Wolf Vison, Da-lite, Scotty, Zetron, Extron, . Đang cung cấp cho thị trường rất nhiều mặt hàng với mẫu mã rất đa dạng. Cạnh tranh với doanh nghiêp không chỉ có những doanh nghiệp kinh doanh mà còn có các nhà sản xuất trong nước như Sony Đây là một điều rất khó khăn cho Hoàng Đạo. Hơn nữa việc nhập khẩu hàng từ nước ngoài thì có rất nhiều những biết động khó kiểm soát như nền kinh tế chính trị của đối tác, tỷ giá hối đoái, rủi ro trong vận chuyển.
    Ngoài những yếu tố khách quan kể trên, thông qua kết quả của hoạt động nghiên cứu và phỏng vấn chuyên sâu khi thực tế tại doanh nghiệp thì tôi nhận thấy rằng hoạt động xúc tiến thương mại sản phẩm thiết bị trình chiếu ở công ty còn chưa tốt chưa khai thác được công cụ bán hàng cá nhân, là một công cụ thiết yếu và mang lại hiệu quả cao đối với mặt hàng thiết bị trình chiếu, hơn nữa công ty quảng cáo còn ít, chưa tạo ra được các chương trình xúc tiến hiệu quả cao. Và giờ đây thì công ty đang cố găng đưa hình ảnh sản phẩm, doanh nghiệp của mình tới người tiêu dùng một cách nhanh nhất và hiệu quả, giảm thiểu các rủi ro trong kinh doanh nhất bằng cách phát triển mạnh hơn phối thức xúc tiến thương mại của mình.
    Thị trường sản phẩm thiết bị trình chiếu của công ty còn rất là tiềm năng do việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy nhà trường, cũng như thuyết trình của các công ty đang đổi mới và ngày càng có được sự ứng dụng rộng rãi vì thực tế đây là công cụ rất hữu ích để truyền đạt thông tin cho người nghe. Và hiện nay thì lượng bán ra của nó vẫn chưa tương sứng với tiềm năng vốn có của nó, và công ty có dự định sẽ đẩy mạnh xúc tiến sản phẩm này.
    Hơn nữa công ty cần tập trung vào đẩy mạnh bán ra thiết bị trình chiếu vì đây là mặt hàng công nghệ cao chịu hao mòn vô hình rất lớn nên không thể để kéo dài tình trạng tồn kho sản phẩm.
    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề.
    - Thông qua việc tìm hiểu và phân tích vấn đề ở trên, tôi quyết định chọn đề tài nghiên cứu luận văn là : “Phát triển phối thức xúc tiến thương mại sản phẩm thiết bị trình chiếu của công ty Cổ phần Đầu tư Hoàng Đạo trên thị trường Miền Bắc”
    - Luận văn sẽ tập trung nghiên cứu một số vấn đề sau đây :
    Thực trạng sử dụng các công cụ XTTM ở công ty Cổ phần Đầu tư Hoàng Đạo
    Ảnh hưởng của việc sử dụng các công cụ XTTM tới kết quả hoạt động kinh doanh của công ty Cổ Phần Đầu tư Hoàng Đạo.
    Môt số giải pháp trong chính sách marketing XTTM cần thiết đối với nhóm khách hàng tổ chức, doanh nghiệp cho sản phẩm thiết bị trình chiếu của công ty Hoàng Đạo.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...