Luận Văn Phát triển phối thức xúc tiến hỗn hợp bán lẻ tại siêu thị của công ty TM&XNK Viettel

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​ Mục lục
    1​ Chương 1: Tổng quan nghiên cứu vấn đề phát triển phối thức xúc tiến hỗn hợp bán lẻ .
    4​ 1.1.Tính cấp thiết của phát triển phối thức xúc tiến hỗn hợp bán lẻ
    4​ 1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài
    5​ 1.3.Mục tiêu nghiên cứu .
    6​ 1.4.Phạm vi nghiên cứu
    7​ 1.5. Kết cấu luận văn .
    7​ Chương 2: Một số vấn đề lý thuyết cơ bản về phát triển phối thức xúc
    tiến hỗn hợp bán lẻ tại công ty kinh doanh .
    8​ 2.1. Một số khái niệm và định nghĩa cơ bản
    8​ 2.1.1. Những khái niệm cơ bản về thương mại bán lẻ
    8​ 2.1.2.Những khái niệm về xúc tiến hỗn hợp
    9​ 2.2.Một số lý thuyết cơ bản của xúc tiến hỗn hợp và phát triển phối thức xúc tiến hỗn hợp
    10​ 2.3. Tổng quan tình hình khách thể nghiên cứu những đề tài năm trước
    11​ 2.4. Những nội dung cơ bản của phối thức XTHH bán lẻ .
    12​ 2.4.1. Xác định phối thức XTHH bán lẻ
    12​ 2.4.1.1. Xác định mục tiêu và ngân quỹ cho XTHH bán lẻ
    12​ 2.4.1.2. Xác định khách hàng mục tiêu
    15​ 2.4.1.3. Hình thành phối thức XTHH
    ​ 2.4.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến phối thức xúc tiến hỗn hợp .
    16​ 2.4.3. Hệ thống chỉ tiêu đánh giá XTHH trong KDTM .​ 17​ 2.4.3.1. Các chỉ tiêu định lượng đánh giá xúc tiến .
    18​ 2.4.3.2. Các chỉ tiêu định tính
    19​ Chương 3: Phương pháp nghiên cứu và kết quả phân tích thực trạng việc triển khai phối thức xúc tiến hỗn hợp bán lẻ tại siêu thị ĐTDĐ của Công ty TM &XNK
    ​ 20​ 3.1. Phương pháp hệ nghiên cứu các vấn đề .
    20​ 3.2. Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng của nhân tố môi trường đến việc phát triển phối thức XTHH bán lẻ tại siêu thị của Công ty .
    ​ 20​ 3.2.1.Giới thiệu về Công ty TM & XNK Viettel
    20​ 3.2.1.1.Quá trình hình thành và phát triển của Công ty .
    20​ 3.2.1.2.Chức năng nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức bộ máy của Công ty
    21​ 3.2.1.3. Đặc điểm ngành nghề kinh doanh của Công ty
    23​ 3.2.2. Ảnh hưởng nhân tố môi trường đến phát triển phối thức XTHH
    bán lẻ
    24​ 3.2.2.1. Môi trường vĩ mô
    24​ 3.2.2.2. Môi trường vi mô
    26​ 3.3.Kết quả điều tra trắc nghiệm về việc phát triển phối thức xúc tiến hỗn hợp bán lẻ tại Siêu thị của Công ty
    28​ 3.4. Kết quả phân tích các dữ liệu thứ cấp .
    28​ 3.4.1.Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty .
    28​ 3.4.2. Phân tích thực trạng phát triển phối thức XTHH bán lẻ tại siêu thị của Công ty TM&XNK Viettel
    ​ 30​ 3.4.2.1.Mục tiêu chiến lược marketing của Công ty
    30​ 3.4.2.2.Thực trạng triển khai phối thức XTHH bán lẻ tại các siêu thị ĐTDĐ của CT
    30​ 3.4.2.3.Thực trạng phối kết hợp các công cụ xúc tiến hỗn hợp tại các siêu thị của Công ty TM&XNK Viettel
    ​ 37​ Chương 4: Một số giải pháp phát triển phối thức xúc tiến hỗn hợp bán lẻ tại Siêu thị ĐTDĐ Viettel
    ​ 38​ 4.1. Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu .
    38​ 4.1.1. Đánh giá hoạt động XTHH tại các siêu thị ĐTDĐ Viettel
    38​ 4.2. Dự báo triển vọng và quan điểm giải quyết vấn đề
    38​ 4.2.1.Triển vọng phát triển của thị trường bán lẻ ĐTDĐ .
    38​ 4.2.2. Quan điểm giải quyết vấn đề phát triển phối thức XTHH bán lẻ
    39​ 4.3. Các đề xuất kiến nghị nhằm phát triển phối thức xúc tiến hỗn hợp bán lẻ tại siêu thị ĐTDĐ của Công ty TM&XNK Viettel .
    40​ 4.3.1. Những đề xuất cơ bản .
    40​ 4.3.1.1.Nâng cao nhận thức về vai trò và tầm quan trọng của xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động kinh doanh tại siêu thị Viettel .
    40​ 4.3.1.2.Xây dựng chiến lược và kế hoạch xúc tiến cho từng thời kỳ .
    41​ 4.3.1.3.Khai thác triệt để các chương trình khuyến mại của
    nhà cung cấp .
    ​ 41​ 4.3.1.4.Phát triển phối thức xúc tiến hỗn hợp bán lẻ tại Siêu thị Viettel.​ 41​ 4.3.2. Những đề xuất khác và kiến nghị vĩ mô .
    41​ 4.3.2.1.Những đề xuất khác
    48​ 4.3.2.2.Những kiến nghị vĩ mô
    48​ Kết luận
    50​
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...