Luận Văn Phát triển nguồn nhân lực tại công ty cổ phần đầu tư và thương mại tổng hợp Việt Nam

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 15/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    Mục lục
    Trang
    [TABLE="class: cms_table_cms_table, width: 690"]
    [TR]
    [TD]Lời mở đầu[/TD]
    [TD]5[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Chương 1: Những lý luận chung về Đào tạo và phát triển Nguồn nhân lực (NNL)[/TD]
    [TD].6[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1. Các khái niệm liên quan đến vấn đề Đào tạo và phát triển NNL[/TD]
    [TD].6[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2. Nội dung về vấn đề Đào tạo và phát triển NNL[/TD]
    [TD].6[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2.1. Xác định nhu cầu Đào tạo[/TD]
    [TD].7[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2.2. Xác định mục tiêu Đào tạo[/TD]
    [TD]7[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2.3. Xác định đối tượng Đào tạo[/TD]
    [TD]7[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2.4. Xây dựng chương trình và lựa chọn phương pháp Đào tạo[/TD]
    [TD].7[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2.5. Dự tính Chi phí đào tạo[/TD]
    [TD].7[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2.6. Lựa chọn và Đào tạo người dạy[/TD]
    [TD].8[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2.7. Đánh giá chương trình đào tạo[/TD]
    [TD].8[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.3. Sự cần thiết của việc Đào tạo và phát triển NNl đối với sự phát triển của Công ty[/TD]
    [TD].8[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Chương 2: Thực trạng của công tác Đào tạo và phát triển NNL tại Công ty[/TD]
    [TD]10[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1. Sự hình thành, phát triển và đặc điểm của Công ty ảnh hưởng đến Vấn đề đào tạo và phát triển NNl[/TD]
    [TD]10[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1.1. Đặc điểm về lao động[/TD]
    [TD]10[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1.2. Đặc điểm về sản phẩm[/TD]
    [TD]13[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1.3. Đặc điểm về quy trình công nghệ[/TD]
    [TD].13[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1.4. Đặc điểm máy móc, thiết bị[/TD]
    [TD]15[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2. Thực trạng của Công tác Đào tạo và phát triển NNL
    2.2.1. Thực trạng đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn NNL[/TD]
    [TD]15[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.1.1. Lập kế hoạch đào tạo[/TD]
    [TD]18[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.1.2. Thực hiện công tác Đào tạo và nâng cao chất lượng NNL ở Công ty[/TD]
    [TD].25[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.2. Đánh giá về công tác Đào tạo và phát triển NNL ở Công ty[/TD]
    [TD]26[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.2.1. Đánh giá chung[/TD]
    [TD]26[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.2.2. Chỉ tiêu đánh giá hiệu quả công tác Đào tạo và phát triển NNL[/TD]
    [TD]29[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.3. Các nhân tố tác động tới việc Đao tạo và phát triển NNL của Công ty[/TD]
    [TD]30[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.3.1. Mục tiêu, chiến lược của Công ty[/TD]
    [TD].30[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.3.2. Sản phẩm và xu thế sản phẩm[/TD]
    [TD]31[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.3.3. Nhân tố nguồn lực[/TD]
    [TD]32[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.3.4. Cơ sở vật chất và công nghệ thiết bị[/TD]
    [TD]33[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.3.5. Nguồn lực tài chính[/TD]
    [TD].33[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.3.6. Bộ máy làm công tác Đào tạo và phát triển NNl[/TD]
    [TD].34[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.4. Những tồn tại và nguyên nhân của công tác Đào tạo và phát triển NNL của Công ty[/TD]
    [TD].35[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.4.1. Tồn tại và nguyên nhân bên trong[/TD]
    [TD]. 35[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.4.1.1. Phân tích công việc[/TD]
    [TD].35[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.4.1.2. Đánh giá thực hiện công việc[/TD]
    [TD]35[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.4.1.3. Tổ chức và sử dụng lao động sau đào tạo[/TD]
    [TD].36[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.4.1.4. Mục tiêu, chiến lược Công ty[/TD]
    [TD].36[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.4.1.5. Cơ sở vật chất[/TD]
    [TD]37[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.4.2. Những nhân tố bên ngoài[/TD]
    [TD]37[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Đào tạo và phát triển NNL[/TD]
    [TD]38[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo và phát triển NNL[/TD]
    [TD]38[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1.1. Khuyến khích và tạo điều kiện để người lao động nâng cao trình độ lành nghề của mình qua đào tạo và đào tạo lại[/TD]
    [TD].38[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1.2. Tổ chức tốt công tác Bảo hộ lao động[/TD]
    [TD]40[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1.2.1. An toàn - vệ sinh lao động[/TD]
    [TD]40[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1.2.2. Vệ sinh phòng bệnh[/TD]
    [TD]41[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1.2.3. Đảm bảo thực hiện có hiệu quả các chính sách phúc lợi xã hội[/TD]
    [TD]41[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2. Một số kiến nghị để nâng cao hiệu quả đào tạo và phát triển NNL[/TD]
    [TD].42[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2.1. Đối với Nhà nước[/TD]
    [TD]42[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2.2. Đối với Công ty[/TD]
    [TD]43[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2.3. Đối với người lao động[/TD]
    [TD].47[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Kết luận[/TD]
    [TD].48[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Tài liệu tham khảo[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]


     

    Các file đính kèm:

Đang tải...