Tiểu Luận Phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ thông qua bộ môn làm quen văn học thể loại truyện kể

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CẤU TRÚC ĐỀ TÀI

    I. CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI
    1. Cơ sở lí luận và lí do chọn đề tài
    2. Mục đích

    II. THỰC THẠNG:
    1. Thuận lợi
    2. Khó khăn

    III. GIẢI PHÁP HỮC ÍCH
    1. Tìm hiểu đặc điểm tâm sinh lí của trẻ
    2. Xây dựng kế hoạch
    3. Làm đồ dùng đồ chơi
    4. Phối hợp với các bậc phụ huynh

    IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
    1. Dạy trẻ kể lại truyện, chơi đóng kịch và đóng vai theo chủ đề
    2. Thông qua các hoạt động khác:
    a. Hoạt động ngoài trời
    b. Hoạt động góc
    3. Thông qua tuyên truyền với phụ huynh
    4. Kết quả

    V. BÀI HỌC KINH NGHIỆM

    VI. KẾT LUẬN

    VII. TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...