Luận Văn Phát triển năng lực tư duy cho học sinh thông qua hệ thống bài tập phần dẫn xuất hiđrocacbon hóa học

Thảo luận trong 'Hóa Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    Trang



    Trang phụ bìa i

    Lời cam đoan ii

    Lời cảm ơn iii

    Mục lục 1

    Danh mục các ký hiệu, các chữ viết tắt 3

    Danh mục các bảng, biểu 4

    Phần 1. MỞ ĐẦU 5

    1. LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI 5

    2. MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU 6

    3. NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU 6

    4. KHÁCH THỂ VÀ ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU 6

    5. GIẢ THUYẾT KHOA HỌC 7

    6. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 7

    7. ĐÓNG GÓP MỚI CỦA LUẬN VĂN 7

    Phần 2. NỘI DUNG 8

    CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ PHÁT TRIỂN TƯ DUY CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC HÓA HỌC 8

    1.1. Tư duy và vấn đề phát triển tư duy cho học sinh 8

    1.2. Bài tập hóa học trong dạy học hóa học 20

    1.3. Quan hệ giữa BTHH và việc phát triển tư duy cho HS 26

    1.4. Tình hình sử dụng BTHH để phát triển năng lực tư duy cho HS hiện nay 28

    CHƯƠNG 2. SỬ DỤNG BÀI TẬP PHẦN DẪN XUẤT HIĐROCACBON ĐỂ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY CHO HỌC SINH 30

    2.1. Rèn luyện tư duy độc lập, tư duy logic và tư duy biện chứng 30

    2.2. Rèn luyện tư duy trừu tượng, tư duy hình tượng và tư duy khái quát 39

    2.3. Rèn luyện tư duy hóa học 48

    2.4. Rèn luyện tư duy đa hướng, tư duy biện chứng, tư duy phê phán 55

    2.5. Rèn luyện tư duy sáng tạo 64

    CHƯƠNG 3. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM 76

    3.1. Mục đích, nhiệm vụ thực nghiệm sư phạm 76

    3.2. Phương pháp thực nghiệm sư phạm 76

    3.3. Kết quả thực nghiệm sư phạm 77

    3.4. Sử lí kết quả thực nghiệm sư phạm 79

    3.5. Phân tích kết quả thực nghiệm sư phạm 81

    Phần 3. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 82

    TÀI LIỆU THAM KHẢO 84

    PHỤ LỤC P0
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...