Luận Văn Phát triển mô hình nhà cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến của OnePay cho các doanh nghiệp du lịc

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    HƯƠNG I - TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI

    1.1 Tính cấp thiết của đề tài
    1.2 Xác lập và tuyên bố vấn đề nghiên cứu

    1.3 Mục tiêu nghiên cứu
    1.4 Phạm vi nghiên cứu của đề tài
    1.5 Kết cấu của đề tài luận văn
    Ngoài các phần mục lục, danh mục bảng biểu, sơ đồ, hình vẽ, danh mục từ
    viết tắt, tài liệu tham khảo và các phần phụ lục khác thì kết cấu đề tài nghiên cứu
    của luận văn gồm có 4 phần chính:
    Chương I: Tổng quan nghiên cứu đề tài.
    Chương II: Một số cơ sở lý luận cơ bản về thanh toán trực tuyến và nhà
    cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến.
    Chương III: Phương pháp nghiên cứu và kết quả phân tích thực trạng việc
    xây dựng mô hình nhà cung cấp dịch vụ thanh toán trực
    tuyến của công ty CPTM & DVTT OnePay.
    Chương IV: Một số giải phát phát triển mô hình nhà cung cấp dịch vụ
    thanh toán trực tuyến của công ty CPTM & DVTT OnePay
    cho các doanh nghiệp du lịch.
    CHƯƠNG II - MỘT SỐ CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ THANH
    TOÁN TRỰC TUYẾN VÀ NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ THANH
    TOÁN TRỰC TUYẾN
    2.1 Khái niệm về thanh toán trực tuyến và nhà cung cấp dịch vụ thanh toán
    trực tuyến
    2.1.1 Khái niệm về thanh toán trực tuyến
    2.1.2 Khái niệm về nhà cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến
    2.2 Một số lý thuyết của vấn đề nghiên cứu
    2.2.1 Phương pháp thanh toán trực tuyến
    2.2.2 Quy trình thanh toán sử dụng thẻ tín dụng truyền thống
    2.2.3 Các phương thức thanh toán quốc tế và vận dụng trong kinh doanh du
    lịch truyền thống
    2.3 Tổng quan tình hình nghiên cứu của Việt Nam và thế giới về thanh toán
    trực tuyến
    2.3.1 Các nghiên cứu trong nước
    2.3.2 Các nghiên cứu trên thế giới
    2.4 Phân định nội dung vấn đề nghiên cứu của đề tài
    2.4.1 Phân định nội dung
    2.4.2 Các nội dung triển khai
    2.4.2.1 Đặc điểm của thanh toán trực tuyến và nhà cung cấp dịch vụ thanh
    toán trực tuyến
    2.4.2.2 Vai trò, ý nghĩa của thanh toán trực tuyến và nhà cung cấp dịch vụ
    thanh toán trực tuyến trong các hoạt động thương mại điện tử

    2.4.2.3 Phân loại nhà cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến
    2.4.2.4 Mô hình nhà cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến quốc tế
    2.4.2.5 Đánh giá các nhân tố tác động tới hoạt động cung cấp dịch vụ thanh
    toán trực tuyến của nhà cung cấp dịch vụ
    2.4.2.6 Các loại hình sản phẩm dịch vụ thanh toán trực tuyến trên thị trường
    cho ngành du lịch
    CHƯƠNG III – PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ KẾT
    QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG VIỆC XÂY DỰNG MÔ HÌNH
    NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN CỦA
    CÔNG TY CPTM & DVTT ONEPAY

    3.1 Hệ thống các phương pháp nghiên cứu
    3.1.1 Phương pháp thu thập dữ liệu
    3.1.2 Phương pháp xử lý dữ liệu

    3.2 Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng của các nhân tố môi trường
    kinh doanh đến hoạt động cung cấp dịch vụ thanh toán của OnePay cho
    các doanh nghiệp du lịch
    3.2.1 Giới thiệu về công ty OnePay
    3.2.2 Tổng quan tình hình liên quan đến hoạt động cung cấp dịch vụ thanh toán
    trực tuyến của OnePay cho các doanh nghiệp du lịch
    3.2.3 Ảnh hưởng của các nhân tố tác động tới hoạt động cung cấp dịch vụ
    thanh toán trực tuyến của OnePay cho các doanh nghiệp du lịch
    3.3 Kết quả phân tích và xử lý dữ liệu
    3.3.1 Kết quả phân tích từ các dữ liệu sơ cấp
    3.3.2 Kết quả phân tích từ các dữ liệu thứ cấp
    CHƯƠNG IV - MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN MÔ
    HÌNH NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN
    CỦA CÔNG TY CPTM & DVTT ONEPAY CHO CÁC DOANH
    NGHIỆP DU LỊCH

    4.1 Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu
    4.1.1 Những thành công đã đạt được từ hoạt động cung cấp dịch vụ thanh toán
    trực tuyến của OnePay
    4.1.2 Những vấn đề còn tồn tại
    4.1.3 Nguyên nhân của những tồn tại
    4.1.4 Các vấn đề cần giải quyết tiếp theo
    4.2 Dự báo triển vọng thị trường và định hướng phát triển của OnePay
    trong thời gian tới
    4.2.1 Dự báo triển vọng của thị trường trong thời gian tới
    4.2.2 Định hướng phát triển của OnePay trong thời gian tới
    4.2.3 Quan điểm phát triển mô hình nhà cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến
    của OnePay cho các doanh nghiệp du lịch
    4.3 Các giải pháp phát triển mô hình nhà cung cấp dịch vụ thanh toán trực
    tuyến OnePay
    4.3.1 Nhóm giải pháp thu hút doanh nghiệp du lịch sử dụng dịch vụ thanh toán
    trực tuyến của OnePay
    4.3.2 Nhóm giải pháp phát triển mô hình cổng thanh toán trực tuyến OnePay
    4.3.3 Nhóm giải pháp phát triển dịch vụ thanh toán trực tuyến OneCom
    4.3.4 Nhóm giải pháp phát triển dịch vụ thanh toán trực tuyến OneOrder
    4.3.5 Nhóm giải pháp phát triển dịch vụ thanh toán trực tuyến thông qua thẻ trả
    trước PrePaid Card
    4.3.6 Nhóm giải pháp hoàn thiện việc bảo mật an toàn trong thanh toán trực
    tuyến của các doanh nghiệp trong ngành du lịch là khách hàng của OnePay
    4.3.7 Nhóm giải pháp phát triển các dịch vụ hỗ trợ khách hàng và thúc đẩy giao
    dịch thương mại điện tử
    4.3.8 Nhóm giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu OnePay
    4.4 Khuyến nghị với Nhà nước
    4.4.1 Hạ tầng công nghệ thông tin
    4.4.2 Hạ tầng pháp lý
    4.4.3 Đào tạo và thúc đẩy hợp tác phát triển thanh toán trực tuyến
    4.4.4 Tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch thông qua các công cụ của
    Nhà nước
    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...