Chuyên Đề Phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm ổn áp STANDA tại Công ty Cổ phần Tiêu Chuẩn Việt

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm ổn áp STANDA tại Công ty Cổ phần Tiêu Chuẩn Việt
    MỤC LỤC


    LỜI MỞ ĐẦU
    Chương 1
    NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI PHÂN PHỐI SẢN PHẨM ỔN ÁP TẠI CÁC DOANH NGHIỆP
    1.1. Khái quát chung về sản phẩm ổn áp 3
    1.1.1. Khái niệm và đặc điểm chủ yếu của sản phẩm ổn áp 3
    1.1.2. Phân loại 4
    1.2. Nội dung phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm ổn áp 8
    1.2.1. Quan niệm về phân phối và mạng lưới phân phối sản phẩm ổn áp 8
    1.2.2. Căn cứ phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm ổn áp 12
    1.2.3. Nội dung phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm ổn áp 17
    1.3. Các chỉ tiêu đánh giá kết quả phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm ổn áp 19
    1.3.1. Chỉ tiêu định lượng 20
    1.3.2. Chỉ tiêu định tính 21
    1.4. Các nhân tố ảnh hưởng tới phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm ổn áp 23
    1.4.1. Nhân tố khách quan 23
    1.4.2. Nhân tố chủ quan 26


    Chương 2
    THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI PHÂN PHỐI SẢN PHẨM ỔN ÁP STANDA
    TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TIÊU CHUẨN VIỆT
    2.1. Khái quát chung về Công ty Cổ phần Tiêu Chuẩn Việt 28
    2.1.1. Giới thiệu chung về Công ty Cổ phần Tiêu Chuẩn Việt 28
    2.1.2. Cơ cấu bộ máy tổ chức quản lý kinh doanh của Công ty Cổ phẩn Tiêu chuẩn Việt 35
    2.1.3. Kết quả hoạt động kinh doanh 39
    2.2. Phân tích thực trạng phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm ổn áp STANDA tại Công ty Cổ phẩn Tiêu chuẩn Việt 43
    2.2.1. Khái quát mạng lưới phân phối sản phẩm ổn áp STANDA của Công ty Cổ phẩn Tiêu chuẩn Việt 43
    2.2.2. Thực trạng phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm ổn áp STANDA của Công ty Cổ phần Tiêu chuẩn Việt những năm qua 45
    2.2.3 Các hoạt động hỗ trợ phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm ổn áp STANDA của Công ty Cổ phần Tiêu chuẩn Việt những năm qua 55
    2.3. Đánh giá chung về tình hình phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm ổn áp STANDA tại Công ty Cổ phẩn Tiêu chuẩn Việt 56
    2.3.1. Những kết quả đạt được và nguyên nhân 56
    2.3.2. Những hạn chế và nguyên nhân 58


    Chương 3:
    GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI PHÂN PHỐI SẢN PHẨM ỔN ÁP STANDA CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TIÊU CHUẨN VIỆT NHỮNG NĂM TỚI
    3.1. Phương hướng phát triển của Công ty 61
    3.1.1. Tình hình thực tế ảnh hưởng đến sự phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm ổn áp STANDA của Công ty Cổ phẩn Tiêu Chuẩn Việt 61
    3.1.2. Mục tiêu cụ thể của Công ty trong thời gian tới 63
    3.2. Một số giải phát chủ yếu phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm ổn áp STANDA 64
    3.2.1. Về việc phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm ổn áp STANDA theo chiều rộng 64
    3.2.2. Về việc phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm ổn áp STANDA theo chiều sâu 66
    3.3. Một số kiến nghị với nhà nước
    KẾT LUẬN
     
Đang tải...