Luận Văn Phát triển kinh doanh dịch vụ Logistics tại NYK Logistics Việt Nam

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Phát triển kinh doanh dịch vụ Logistics tại NYK Logistics Việt Nam


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG 1: KHÁI QUÁT CHUNG VỀ TẬP ĐOÀN NYK LOGISTIC VIỆT NAM


    1.1 Lịch sử hình thành của công ty

    1.2 Chức năng nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức quản lý kinh doanh của công ty

    1.3 Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trong những năm gần đây

    1.3.1 Đặc điểm hoạt động kinh doanh của NYK Logistics Việt Nam

    1.3.2 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong những năm gần đây

    1.3.2 Đánh giá chung về hoạt động kinh doanh của công ty


    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG KINH DOANH DỊCH VỤ LOGISTIC TẠI NYK LOGISTIC VIỆT NAM

    2.1 Sự cần thiết khách quan phải đẩy mạnh kinh doanh dịch vụ logistic tại NYK Logistic Việt Nam

    2.2 Thực trạng Kinh doanh dịch vụ Logistic tại NYK Logistic Việt Nam

    2.2.1 Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ Logistics tại NYK Logistics Việt Nam

    2.2.2 Phân tích Thực trạng quy trình kinh doanh dịch vụ logistic của NYK Logistic Việt Nam

    2.2.3 Các kết quả kinh doanh dịch vụ Logistic của NYK Logistic Việt Nam đã đạt được

    2.3 Kết luận đánh giá về kinh doanh dịch vụ Logistic tại NYK Logistic Việt Nam

    2.3.1 Những kết quả đạt được

    2.3.2 Những hạn chế và nguyên nhân


    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP CHỦ YẾU PHÁT TRIỂN KINH DOANH DỊCH VỤ LOGISTIC TẠI NYK LOGISTIC VIỆT NAM THỜI GIAN TỚI

    3.1 Phương hướng phát triển của NYK Logistic Việt Nam những năm sắp tới

    3.1.1 Thị trường dịch vụ Logistics Việt Nam trong tương lai

    3.1.2 Phương hướng phát triển trong những năm sắp tới

    3.2 Giải pháp phát triển kinh doanhh dịch vụ Logistic tại NYK Logistics Việt Nam những sắp tới

    3.2.1 Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

    3.2.2 Xây dựng và phát triển thương hiệu, tạo ấn tượng tốt về hình ảnh của Doanh Nghiệp trong lòng khách hàng

    3.2.3 Tăng cường nghiên cứu, phát triển và sử dụng công nghệ thông tin

    3.3 Một số kiến nghị với nhà nước


    KẾT LUẬN

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...