Luận Văn phát triển kĩ năng tiếp nhận ngôn bản cho học sinh Tiểu học

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    I. LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI

    II. CƠ SỞ KHOA HỌC

    1. Cơ sở lí luận của dạy đọc hiểu cho học sinh tiểu học

    1.1. Ý nghĩa của dạy đọc hiểu

    1.2. Đặc điểm của văn bản

    1.3. Bản chất của quá trình đọc hiểu văn bản

    1.4. Tác phẩm văn học với vấn đề đọc hiểu văn bản nghệ thuật

    II. CƠ SỞ KHOA HỌC

    1. Cơ sở lí luận của dạy đọc hiểu cho học sinh tiểu học

    1.1. Ý nghĩa của dạy đọc hiểu

    1.2. Đặc điểm của văn bản

    1.3. Bản chất của quá trình đọc hiểu văn bản

    1.4. Tác phẩm văn học với vấn đề đọc hiểu văn bản nghệ thuật

    2. Cơ sở thực tiễn của việc dạy đọc hiểu cho học sinh tiểu học

    2.1. Khảo sát chương trình SGK Tiếng Việt lớp 5

    2.2. Những khó khăn mà giáo viên và học sinh thường gặp trong việc dạy đọc hiểu văn miêu tả lớp 5.

    III. NHỮNG ĐIỀU CHỈNH NHẰM GIÚP RÈN KĨ NĂNG ĐỌC HIỂU VĂN MIÊU TẢ CHO HỌC SINH LỚP 5

    1. Lưu ý để điều chỉnh trên một số bài văn miêu tả lớp 5

    2. Bài học giúp luyện đọc hiểu văn miêu tả cho học sinh lớp 5

    IV. CÁC TÀI LIỆU THAM KHẢO.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...