Chuyên Đề Phát triển khu vực dịch vụ ở Việt Nam: chìa khóa cho tăng trưởng bền vững

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tóm tắt

    Chương 1: Các vấn đề về phát triển Và Tự Do hoá khu vực dịch vụ

    1.1. Dịch vụ là nhân tố thúc đẩy tăng trưởng nội địa và ổn định xã hội

    1.2 Dịch vụ và hội nhập quốc tế

    1.3 Những Quan niệm sai lầm về dịch vụ và những thách thức đối với các nước đang phát triển

    1.4 Khắc phục những yếu tố cản trở sự phát triển ngành dịch vụ

    1.5 Chính sách khắc phục và những thách thức về thể chế: Một số bài học cho Việt Nam

    Chương 2: Thực trạng khu vực dịch vụ Việt Nam

    2.1. Thực trạng phát triển khu vực dịch vụ

    2.2 Thực trạng môi trường pháp luật

    2.3 Năng lực cạnh tranh của khu vực dịch vụ Việt Nam

    2.4 Những điểm mạnh và điểm yếu của ngành dịch vụ Việt Nam

    2.5 Những cơ hội và thách thức đối với các ngành dịch vụ Việt Nam

    Chương 3: Khuyến nghị về mục tiêu và chiến lược dịch vụ của Việt Nam

    3.1 Khuyến nghị về mục tiêu tổng thể phát triển toàn diện khu vục dịch vụ

    3.2. Đề xuất các mục tiêu tăng trưởng

    3.3. Đề xuất định hướng chính sách

    3.4. Đề xuất về các lĩnh vực ưu tiên phát triển khu vực dịch vụ

    3.5. Những khuyến nghị về phát triển chiến lược

    Chương 4: Một số kiến nghị về lộ trình hội nhập quốc tế

    4.1 Một số mục tiêu cần đạt được thông qua Hội nhập quốc tế

    4.2 Những cam kết hiện nay của Việt Nam về hội nhập quốc tế

    4.3 Các quyền của Việt Nam khi gia nhập WTO

    4.4 Những lựa chọn của Việt Nam trong tự do hoá thương mại dịch vụ
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...